svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ทำไม "รัศมีแข" หลบโควิด อาบแดดหน้าบ้าน "ดีเจต้นหอม" มีเฉลย

26 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งสายฮา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่อัพอะไรโพสต์อะไร เป็นต้องเรียกเสียงฮาจากแฟนคลับได้ทุกที ยิ่งไปเข้าคู่กับเพื่อนซี้สาว ดีเจต้นหอม ยิ่งฮาไปกันใหญ่ ล่าสุด รัศมีแข ได้โพสต์ภาพกิจกรรมอาบแดดอยู่บ้านหลบโควิด ซึ่งดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่จริงๆมันมีเบื้องหลัง ว่าทำไม รัศมีแข ต้องมานอนอาบแดด

ส่องอินสตาแกรมของ "รัศมีแข" ล่าสุด โพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำเด็กเล่นของ "น้องปกป้อง"ลูกบุญธรรมของ"ต้นหอม ศกุนตลา" พี่สาวคนสนิทที่ รัศมีแข รักและดูแล น้องปกป้อง เหมือนลูกชายแท้ๆ พร้อมแคปชั่นใต้ภาพระบุว่า "ก็โควิดอ่ะเนอะ ก็เลยต้องหาทางออก อาบแดด ว่ายน้ำสวยๆ 55555 #วิถีคิงคอง"

ทำไม "รัศมีแข" หลบโควิด อาบแดดหน้าบ้าน "ดีเจต้นหอม" มีเฉลย



แต่ถ้าหากใครที่ติดตามไอจีของ ต้นหอม ด้วย ก็จะได้พบกับ "คลิปเฉลย" ที่ต้นหอมเป็นคนถ่าย และออกมาเผยถึงสาเหตุที่ รัศมีแข ต้องออกมานอนถอดเสื้อ ทำเซ็กซี่อาบแดดอยู่หน้าบ้าน ก็เพราะว่า ฝั่งตรงข้ามบ้านมี "ก่อสร้าง" ที่ต้นหอมบอกว่า เป็นทาร์เก็ตของรัศมีแข
แต่งานนี้ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะสองคนนี้เขาสนิทกันมาก หยอกกันขำๆ แต่ที่ทำให้เราต้องเปิดคลิปนี้ดูแล้วดูอีก ก็เพราะท่าโพสต์อาบแดดของ รัศมีแข นั้น ทั้งเซ็กซี่และร้อนแรงเกินต้านสุดๆ
น้องปกป้อง ก็ออกมาเล่นน้ำหน้าบ้านกับ ลุงรัศมีแข

logoline