svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โบว์ แวนด้า" สุดทนโต้กลับ "เพจดัง" นั่งเทียนเขียนข่าว วอนนึกถึงลูกตนบ้าง

26 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอา โบว์ แวนด้า หมดความอดทนหลังจากเจอเพจดัง พาดหัวข่าวเรียกแขก โดยเนื้อ หาข่าว พาดพิงถึงโบว์ แวนด้า และน้องมะลิ ทำให้ "โบว์ แวนด้า" ไม่ทนโต้กลับ ไร้จรรยาบรรณ ถามหา ความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าว

"โบว์ แวนด้า"  สุดทนโต้กลับ "เพจดัง" นั่งเทียนเขียนข่าว วอนนึกถึงลูกตนบ้าง


ถึงกับเดือดหลังเจอพาดหัวข่าวจากเพจนึงในทำนองที่ว่าเปิดโฉมหน้าหนุ่มผู้ที่มาดูแลแม่โบว์และลูก แทน ปอ ทฤษฎีโดยงานนี้โบว์ก็ได้ชี้แจงไว้ในIGส่วนตัว vanda29 โดยระบุข้อความว่า


"โบว์ แวนด้า"  สุดทนโต้กลับ "เพจดัง" นั่งเทียนเขียนข่าว วอนนึกถึงลูกตนบ้าง


ไม่ให้เกียรติคนที่ยังมีลมหายใจไม่พอแต่ยังไม่ให้ เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว เอาความรู้สึกของคนมา หากินถ้าเขียนพาดหัวข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหา จรรยาบรรณของคนเขียนข่าวความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างมั้ยคะ ไม่คิดถึงใจ ของโบว์ก็กรุณามีจิตสำนึกคิดถึงลูกของโบว์บ้างนะคะถ้าเค้ามาเห็นและอ่านข่าวนี้จะรู้สึกยังไง แย่ เลื่อนภาพดูนะคะว่าควรมั้ย นั่งเทียนเขียนข่าวความผิดชอบชั่วดีมีบ้างมั้ยคะ


นอกจากข้อความด้านบนข้างต้นแล้ว โบว์แวนด้า ยังลงรูปครอบครัว พ่อแม่ลูก พร้อมฝากไปยังคนเขียนข่าว เนื่องจาก น้องเอก บุคคลที่เพจดัง กล่าวถึงนั้น มีครอบครับและมีลูกแล้ว ทำให้เกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน

"โบว์ แวนด้า"  สุดทนโต้กลับ "เพจดัง" นั่งเทียนเขียนข่าว วอนนึกถึงลูกตนบ้าง

" ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะเผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง ส่วนตัวโบว์ที่ผ่านมาจะโดนด่าในประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดแล้วด่าว่าโบว์หยาบๆคายๆ โบว์ปล่อยผ่านค่ะ แต่เรื่องแบบนี่โบว์ปล่อยผ่านไม่ได้ ความรู้สึกของลูกโบว์ และคนที่เค้าเสียชีวิตไปแล้วสำคัญมากที่สุดในชีวิตโบว์ และอีกอย่างทางน้องเอกเค้าก็มีครอบครับและมีลูกแล้ว เค้าเกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน"

logoline