svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เซ้นต์-ซี-จิมมี่"โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ WHY R U ซีรีย์

25 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบไปแล้วสำหรับ "WHY R U เพราะรักใช่เปล่า"ซีรี่ย์ ที่สร้างความประทับใจให้เหล่าสายวาย ได้ฟินกัน ล่าสุดเหล่านักแสดงนำของเรื่องก็รีบตื่นมาตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อมาโพสต์แสดงความรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ตัวละที่ติดตามกันมาถึงตอนจบ

ปิดฉากไปด้วความประทับใจสำหรับซีรีย์วายที่สร้างจากนวนิยายยอดฮิต "WHY R U เพราะรักใช่เปล่า" ซึ่งออกอากาศตอนสุดท้ายให้ชมกันเมื่อคืนวันที่ศุกร์ ที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเรียกว่าสร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้พูดถึงกันอีกเรื่อง ที่นอกจากจะเป็นตัวนักแสดงแล้ว เรื่องการทำงานเบื้องหลัง การถ่ายทำ มุมภาพ และนักแสดงสุดพิเศษที่เข้ามาร่วมซีนก็สร้างกระแสพูดถึงกันได้ไม่น้อย


"เซ้นต์-ซี-จิมมี่"โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ WHY R U ซีรีย์

โดยหลังจากซีรีย์ตอนนสุดท้ายได้ออกอากาศไปเหล่าทีมนักแสดงคู่หลัก ๆ ของเรื่องก็ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ด้วยความรู้สึกจากใจ

เริ่มที่หนุ่ม "เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจน"ผู้รับบทติวเตอร์ แม้ว่าหนุ่มคนนี้จะเคยผ่านงานแสดงมาแล้ว แต่สำหรับ WHY R U ก็ถือเป็นอีกด่านในการพัฒนาฝีมือของเค้า

"สวัสดีเตอร์ วันนี้เป็นตอนสุดท้ายแล้วนะเตอร์ขอบคุณมากนะที่ให้เราได้รู้สึกทุกความรู้สึกของนาย เราหวังว่าทุกๆคนจะมีความสุขไปกับเรื่องราวที่มีชีวิตของนายนะ ติวเตอร์ WHYRU THE SERIES #Saint_sup #MingEr #WHYRULastEP"

"เซ้นต์-ซี-จิมมี่"โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ WHY R U ซีรีย์

ถัดมาเป็นหนุ่ม"ซี-พฤกษ์ พานิช รับบท ไฟท์เตอร์"กับงานซีรีย์วายที่หนุ่มซี ทุ่มเต็มที่แม้สาวน้อย สาวใหญ่จะมัวแต่โฟกัสที่หุ่นของหนุ่มซี แต่ซีนดราม่าก็จบ ก็สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ พูดถึงมาแล้ว

"ขอบคุณที่ทำให้รู้จักพี่ไฟท์คนดี ขอบคุณทีมงานทุกคนจริงๆหวังว่าทุกคนจะชอบ มีความสุข ละเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีกันนะ #WHYRULastEp"


"เซ้นต์-ซี-จิมมี่"โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ WHY R U ซีรีย์

ด้านหนุ่ม"จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ รับบท สายฟ้า"ความละมุน ของคู่นี้ทำให้ซีรี่ย์ดูอ่อนโยน ตามฉบับนิยายวาย และการจับจิมมี่ มาคู่กับ "ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล รับบท ซน"ก็ถือว่าเคมีถูกคู่

"ขอบคุณทุกคนที่รักและชอบในตัวละครสายฟ้า ไม่เคยคิดเลยว่าตัวละครนี้จะมีคนรักคนชอบขนาดนี้เพราะว่าตอนแรกผมก็ยังคงกังวลว่าจะทำออกมาได้ดีมั้ยนะ แล้วก็ตัดภาพมาที่ตอนสุดท้ายแล้ว ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวละครนี้คับ #WHYRULastEP #ตื่นแล้วคับ"


"เซ้นต์-ซี-จิมมี่"โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ WHY R U ซีรีย์


ซึ่งแฟน ๆ คนที่ยังไม่ได้ชม "WHY R U เพราะรักใช่เปล่า"ซีรี่ย์ก็สามารถคลิ๊กเข้าไปชมกันได้แล้วทาง LINE TV แบบครบทุกตอนไม่ขัดใจกันได้ เป็นอีกซีรีย์ที่มั่นใจว่าชาววายต้องจิกหมอนชัวร์


logoline