svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แก้ว อภิรดี" รับ เห็นใจ "อดีตสามี" ช่วงโควิด

24 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้สถานะจะเปลี่ยนไป แต่ความผูกพันยังเหมือนเดิม "แก้ว-อภิรดี" คุณแม่ยังสวย รับยังคงดูแลอดีตสามี "อ๊อด -โอกาส" ที่ป่วยเป็นโรครักษาไม่หายเหมือนเดิม ยิ่งในช่วงโควิด ทำให้ได้เจอกันมากขึ้น

"แก้ว-อภิรดี"ได้ออกมาเปิดใจในรายการ "ต้มยำอมรินทร์" ว่า ตั้งแต่โควิดทำให้ครอบครัวมีโอกาสได้พบอดีตสามีมากขึ้นเพราะพ่อยังห่วงลูก และลูกก็ห่วงพ่อ


"เพราะว่าพ่อเค้าก็มีภูมิที่ไม่ดีเป็นโรค 1 ใน 200 โรคที่รักษาไม่หาย เป็นโรคที่ข้อต่อเค้าติดกัน แบบเราขยับมือไปมาได้ใช่ไหมแต่เค้าขยับไม่ได้ เวลาหันเค้าก็ต้องหันทั้งตัว มันคล้ายๆ โรคภูมิมีปัญหา เรียกว่าภูมิแพ้ตัวเองแต่ของพี่อ๊อด เป็นภูมิแพ้ที่ข้อต่อ มันเหมือนกระดูที่เชื่อมต่อกัน วันดีคืนดีมือเค้าก็จะบวมขึ้นมา ใส่เสื้อก็จะใส่ยากขึ้น เค้าก็กายภาพบำบัดบ่อยๆ ลูกก็เป็นห่วง"


"แก้ว อภิรดี" รับ เห็นใจ "อดีตสามี" ช่วงโควิด


อดีตนางเอกยังเผยถึง "คำว่าแฟนเก่า" ในความหมายของเธอตอนนี้ คือ "ยิ่งกว่าเพื่อน" เพราะรู้จักรู้ใจกันมายาวนานจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไปแล้ว


"แก้ว อภิรดี" รับ เห็นใจ "อดีตสามี" ช่วงโควิด


ไม่ใช่เพียงแค่ดูแลอดีตสามีเป็นอย่างดีเท่านั้น แต่แก้ว อภิรดี ก็ยังดูแลตัวเองอย่างไม่มีที่ติด้วย เรียกว่า สวยไม่สร่าง เป็นสาว2000 ปี ตัวจริง ถึงแม้อายุจะอยู่ในวัยเลข 5 แล้ว หน้าตารูปร่างยังสวยเป๊ะเหมือนสมัยเข้าวงการมาใหม่ๆ เลยทีเดียว เธอมีเคล็ดลับมาแชร์สาวๆด้วย


"แก้ว อภิรดี" รับ เห็นใจ "อดีตสามี" ช่วงโควิด


"ออกกำลังกายปากมากที่สุดเลย คือเคี้ยวข้าวให้ละเอียดวิ่งเล่นกับสุนัข และเล่นเกมเต้นกับลูกๆ แต่ที่หุ่นเป๊ะได้แบบนี้เพราะออกกำลังกายมาก่อนคือพื้นฐานเป็นนักกีฬาวิ่ง นักกีฬาว่ายน้ำมาก่อน และไม่ได้เข้ายิมมา 10 กว่าปีแล้วแต่เพราะเป็นคนแอ็คทีฟค่ะ"

logoline