svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอลลี่" แฮปปี้ เห็นคนร่วมแสดงพรสวรรค์ "How To Love"

24 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประกาศผลกันไปแล้วสำหรับกิจกรรม "ฮาว ทู เลิฟ ชาเลนจ์" (#HowToLoveChallenge) ที่ "โฟร์ วัน วัน มิวสิก" (Four One One Music หรือ 411 Music) เชิญแฟนๆ ร่วมสนุกในการสร้างสรรค์คลิป How To Love เพลงฮิตสุดปังของศิลปินสาวในสังกัด "แอลลี่"

ตลอดช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  411  Music  ได้มีกิจกรรม "ฮาว ทู เลิฟชาเลนจ์" ให้แฟนได้มาร่วมสนุกในการสร้างสรรค์คลิป "How To Love" ในแบบฉบับของตัวเอง โดย กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติ เคยประกาศไว้ว่ามีรางวัลมอบให้ผู้ชนะสูงถึงประเภทละ 100,000 บาท ถึง 3 รางวัล โดยแบ่งเป็น 3 ประเภทในการคัดเลือก ได้แก่
1.ความสามารถด้านการเต้น (Dancing) 
2.ความสามารถด้านการร้อง (Singing) 
3.ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity)

"แอลลี่" แฮปปี้ เห็นคนร่วมแสดงพรสวรรค์ "How To Love"


ซึ่งผลการตัดสินผู้ชนะกิจกรรม #HowToLoveChallenge ทั้ง 3 สาขารางวัล ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านคลิปวิดีโอรีแอคชั่นโดยลูกสาวแห่งชาติ "แอลลี่" (ALLY) อชิรญา นิติพน

"แอลลี่" แฮปปี้ เห็นคนร่วมแสดงพรสวรรค์ "How To Love"



ประกอบด้วยประเภท Dance Cover ผู้ชนะได้แก่ทีม "PinkRocket" https://youtu.be/PC_KJwQhdcU  ประเภท Singing Cover ผู้ชนะได้แก่ "Aran, bnz" https://youtu.be/zOYfA58Hw7A  และประเภท Creativity ผู้ชนะได้แก่ "Noonneenun" https://youtu.be/xvy8Onscl3A

และ "แอลลี่" ศิลปินเจ้าของเพลงแจ้งเกิดสุดปัง "How To Love (feat. GRAY)" ที่ล่าสุดสะสมยอดวิวมิวสิกวิดีโอทะลุ 20 ล้านไปแล้ว กล่าวว่า...

"แอลลี่" แฮปปี้ เห็นคนร่วมแสดงพรสวรรค์ "How To Love"

"อยากจะขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ที่มาร่วมสนุกกับ#HowToLoveChallengeนะคะ รู้สึกแฮปปี้มากๆ เลยที่ได้เห็นทุกคนออกมาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ และพรสวรรค์ของตัวเองนะคะ ถ้าคิดถึงแอลลี่เมื่อไหร่ก็สามารถเปิดเพลงHow To Loveฟังกันได้ค่ะ และก็ฝากติดตามผลงานแอลลี่ในอนาคตด้วยนะคะ เผื่อจะมีกิจกรรมอะไรออกมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกค่า ติดตามได้ที่ยูทูบ โฟร์วันวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นะคะ"

logoline