svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ยามาฮ่า" ขยายระยะเวลาการทำงาน Work From Home

24 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพ ขานรับนโยบายของภาครัฐที่มุ่งหวังลดจำนวนผู้ติดเชื้อและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด-19 ผ่านการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ตระหนักถึงมาตรการดังกล่าว และได้ร่วมรณรงค์เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ผ่านมาตรการต่างๆ รวมทั้งการให้พนักงานทุกคนในบริษัทฯ ปฏิบัติงานเต็มรูปแบบภายในที่พักอาศัย (Work from home) นับตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม-24 เมษายน 2563 ย้ำเพื่อเพิ่มความมั่นใจป้องกันเชื้อโควิด-19


    ปัจจุบันแม้สถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยจะดีขึ้นเป็นลำดับอย่างต่อเนื่องแต่ทางภาครัฐยังคงมีนโยบายคุมเข้มมาตรการต่างๆในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด-19 ต่อไปอีกระยะโดยยังคงความเป็นห่วงภาคแรงงานในภาคอุตสาหกรรมและบริการเพื่อเป็นการให้ความร่วมมือกับภาครัฐ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดจึงได้ขยายระยะเวลาในการให้พนักงานทุกคนในบริษัทฯปฏิบัติงานเต็มรูปแบบภายในที่พักอาศัย (Work from home) พร้อมทั้งขยายระยะเวลาการหยุดสายพานการผลิตเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่27 เมษายน ถึง 8 พฤษภาคม 2563

    โดยศูนย์บริการ YamahaPremium Service ถ.ศรีนครินทร์และ YamahaRiders Club ถ.ประเสริฐมนูกิจยังคงเปิดให้บริการตามปกติระหว่างวันจันทร์-วันเสาร์ (ยกเว้น วันที่ 1 และ 4 พฤษภาคม นี้ เป็นวันหยุดทำการ) หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center (24 ชั่วโมง) โทร. 02-263- 9999

 

 

logoline