svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อั๋น ภูวนาท โพสต์เดือด "จะรำวงอีกนานไหม?"

24 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณพระเปรี้ยงที่ไร สนั่นวงการอีกแล้วจร้า กับโพสต์เด่นบนไอจีวันนี้ จะโพสต์ของใครที่ไหนไม่ได้จร้า เมื่อโลกออนไลน์โฟกัสไปที่โพสต์ของ "หนุ่มอั๋น" ที่หลายคนหันไปรุมอ่านกันเต็มฟีดพร้อมคอมเมนต์รัวๆ กว่าพันคอมเมนต์กันทีเดียว กับประโยคเด็ดวันนี้ "จะรำวงอีกนานไหม?"

นับว่าเป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่น่าจับตาตลอดมา และถือว่าเป็นคนดังอีกคนที่โพสต์แสดงจุดยืน และมีการนำเสนอพร้อมแสดงความคิดเห็นทางการเมืองอยู่เป็นระยะ

อั๋น ภูวนาท โพสต์เดือด "จะรำวงอีกนานไหม?"



แต่สำหรับในวันนี้ทางอั๋น ภูวนาทคุนผลินพิธีกร ดีเจและนักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@unpuwanartที่ได้ส่งข้อความสื่อสารถึงประเด็น การแจกเงิน5,000บาทของรัฐบาล รวมถึงเรื่องเงินประกันสังคมที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงมากที่สุดในจณะนี้ที่ประชาชนไทยทั้งประเทศจับตามองในมาตรการนี้และสืบ
เนื่องจากมีประชาชนคนทำงาน คนตกงานจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจเนื่องจากพิษของเจ้าวายร้อยโควิด-19ที่ระบาดไปทั่วประเทศและทั่วโลกในทุกวันนี้แม้ว่า ประเทศไทยจะค่อยๆ มีข่าวดี แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกเมื่อไหร่ เศรษฐกิจจะฟื้น และจะดีขึ้นในขณะที่ความเดิอดร้อนของประชาชนทวีความรุนแรงและขายไปในวงกว้างทุกขณะ และทุกคนรอการเยียวยาและการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในจากลงแต่ก็ประสบเงื่อนไขที่หลายคนไม่สามารถรับได้หรือตกหล่นไปจากการรับสิทธิที่พึงจะได้รับ
มาดูกันที่สำหรับโพสต์เด็ดในวันนี้ทางอั๋น ภูวนาทคุนผลินพิธีกร ดีเจและนักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
@unpuwanartได้ตั้งประเด็นไว้ว่า
"จะรำวงกันอีกนานไหมหนอส่วนที่ดีก็ชื่นชมกันไป แต่ทำไมสิ่งนี้ช่างยากเย็น คนเราต้องทานข้าววันละ3มื้อเมื่อน้ำย่อยมันออกมา เมื่อยายย่าลุงป้าลงทะเบียนไม่เป็น กี่วิกฤตการณ์ที่เราอยู่รอดกันมาได้เพราะคนไทยมีน้ำใจซึ่งถ้าไม่มีน้ำใจกันขึ้นมา แปลว่าจะเกิดอะไรขึ้นจ๊ะ อังกฤษปิดเมืองเงินโอนเข้าบัญชีประชาชนทันทีภายใน3วันจะประชุมกันถึงไหนดี.... เราต้องอยู่กับเรื่องแบบนี้อีกกี่ยุคกี่สมัยกันนะ""ปกติทั้งที่ไม่ควรแจกก็เห็นขยันแจกเงินจริงๆทำไมพอถึงคราวที่ควรต้องแจกทำไมแจกยากแจกเย็นนักครับท่าน5,000น่ะควรแจกทุกคน เพราะทุกคนโดนหมดอย่าทำให้ประชาชนรู้สึกคลางแคลงใจเลยว่าที่อุตส่าห์กัดฟันทำงานเสียภาษีและประกันสังคมตลอดมานั้น ได้อะไร เพื่ออะไร หรือเพื่อใครขอคิดอะไรโง่ๆ ง่ายๆ เถอะนะ ถ้าประกันสังคมล้มเหลวก็จ่ายเงินค่าประกันสังคมคืนข้าพเจ้าและที่พวกเราเคยจ่ายไปคืนมาเถิด
อะไรดีก็ว่าดี ส่วนใครยังเป็นFCหลับหูหลับตาชื่นชมได้ก็ขอเชิญเดินไปรวมตัวที่อัศจรรย์สุดท้ายซ้ายมือนะ"
หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากกว่า1,000คอมเมนต์

อั๋น ภูวนาท โพสต์เดือด "จะรำวงอีกนานไหม?"


ต้องรอติดตามกันต่อไป ว่ากระแสแรงๆแบบนี้จะมีใครออกมาคลี่คลายกระแสร้อนๆนี้ให้จางลงไปได้หรือจะมีใครออกมาเกาะประเด็นนี้อีกหรือไม่


อั๋น ภูวนาท โพสต์เดือด "จะรำวงอีกนานไหม?"



logoline