svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รองผู้ว่าฯ กทม. ขอบคุณชาวกรุงเทพฯ หลังยอดผู้ติดโควิดลดลง เหลือเพียงหลักหน่วย

23 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้ว่าราชารกรุงเทพมหานคร แจ้งข่าวดีกับชาวกรุงเทพฯ หลักผู้ติดโควิด-19 ในกทม.ลดลงเหลือเพียงหลักหน่วย เป็นวันที่ 3 ย้ำอย่าเชื่อเฟกนิวส์ ให้ติดตามการแถลงจากผู้ว่าฯเองดีกว่า

วันนี้ (23 เม.ย.63) นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณชาวกรุงเทพมหานคร หลังมีผู้ติดโควิด-19 ลดลงเหลือเพียงหลักหน่วย โดยระบุว่า
ปรบมือให้ชาวกรุงเทพฯ ทุกคนครับ ในช่วง 3 วันที่ผ่านมายอดผู้ติดเชื้อโควิด 19 เพิ่มเติมเฉพาะในกรุงเทพมหานครเป็นเลขตัวเดียวต่อเนื่องครับคือ 7 4 และ 3 ในวันนี้ครับ (23 เม.ย.) สำหรับวันนี้จำนวนผู้ติดเชื้อ 3 รายนี่เป็นเลขที่ต่ำที่สุดตั้งแต่มีการติดเชื้อมาเลยครับ ยอดคนป่วยที่รักษาอยู่ในโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานครก็เหลือไม่ถึง 200 คนครับ หายไปแล้วกว่า 2600 คน แนวโน้มสถานการณ์ดีขึ้นต่อเนื่องสอดคล้องกับสถานการณ์โดยรวมของประเทศครับ จุดหมายเป็นจังหวัดปลอดเชื้ออยู่ไม่ไกลครับและน่าจะมีข่าวดีบ้างไม่มากก็น้อยเร็วๆ นี้ครับ แต่อยากให้ติดตามจากการแถลงของท่านผู้ว่าฯ เองนะครับ อย่าไปเชื่อข่าวลือข่าวปล่อยที่มีมากมายในช่วงนี้ครับ ทุกฝ่ายเข้าใจและเร่งแก้ปัญหาทุกทางตามหน้างานของแต่ละหน่วยครับ แต่ก็อาจจะมีความขัดข้องบ้างบางประการก็แก้กันไปครับ หนักนิดเบาหน่อยกระทบกระทั่งกันก็อภัยให้กันนะครับในช่วงนี้ เราจะผ่านมันไปด้วยกันครับ #อีกนิดเดียวครับ #พูดน้อยๆ ทำเยอะๆ #เป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่กำลังทำงานปิดทองหลังพระเพื่อชาวไทยครับ

logoline