svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หงส์ถล่มผียับเยิน5-1ศึกแดงเดือดออนไลน์

23 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มร้อนแรงทั้งโลกจริงและโลกออนไลน์ ล่าสุดเป็นตัวแทน "หงส์แดง" ถล่ม "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด 5-1 ในศึกเกมฟีฟ่า อี-พรีเมียร์ลีก

การแข่งขันเกมรายการ "ฟีฟ่า20 อี-พรีเมียร์ลีก อินวิเทชั่นแนล ทัวร์นาเม้นท์" ซึ่งนำเอานักเตะตัวแทนจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกมาดวลกันผ่านเกม FIFA20 โดยเงินรางวัลและเงินบริจาคจะมอบให้สำนักงานสาธารณสุขแห่งชาติของอังกฤษ เพื่อใช้ต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในเวลานี้

หงส์ถล่มผียับเยิน5-1ศึกแดงเดือดออนไลน์

โดยคู่ที่น่าสนใจ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตัวแทนจาก "หงส์แดง"ลิเวอรืพูล พบกับ ทอม กรีนแนน นักร้องดังที่มาเป็นตัวแทนจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปรากฏว่าเป็น "เจ้าหนูเทรนท์" ที่ฟอร์มร้อนแรงกว่า (ขณะที่ กรีนแนน สงสัยจอยไม่ดี) ก่อนที่ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษจะเอาชนะไปได้อย่างสบาย 5-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายพบกับ คริสเตียน อัตซู ตัวแทนจากนิวคาสเซิ่ล

หงส์ถล่มผียับเยิน5-1ศึกแดงเดือดออนไลน์


อีกคู่ที่น่าสนใจ รอบแรก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ วิลฟรีด ซาฮา จากคริสตัล พาเลซ เกมนี้เป็น สเตอร์ลิ่ง ที่ทำได้ดีกว่าในช่วงท้าย ก่อนชนะไปหวุดหวิด 5-4 ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบกับ อังเดร โกเมส จากเอฟเวอร์ตัน ที่ถล่ม รีส เจมส์ จากเชลซี ขาดลอย 8-0 ต่อไป 

หงส์ถล่มผียับเยิน5-1ศึกแดงเดือดออนไลน์

logoline