svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กี้ จริณภรณ์" นำหน้ากากอนามัยและส้มมอบให้คุณหมอ-พยาบาล

21 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กี้ จริณภรณ์ นำหน้ากากอนามัยและส้มมอบให้คุณหมอ-พยาบาลโรงพยาบาลรามาธิบดี ไว้รับประทานเพื่อสุขภาพที่ดีและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ลดความเครียดปฎิบัติหน้าที่ดูแลรักษาประชาชน

ที่ รพ.รามาธิบดี กี้ จรินภรณ์ บุญฤทธิ์ นักแสดง-นางแบบ, คุณชาย นิ่มละมัย เดินทางมาเป็นตัวแทนมอบส้มจำนวน  100 กก.และอุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมบริจาคเงินสมทบทุน ในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ รพ.รามาธิบดี  โดยมี นพ. คณิต เต็มไตรรัตน์ อาจารย์ภาควิชาโสต ศอ นาสิก วิทยา เป็นผู้รับมอบ     กี้ จรินภรณ์ กล่าวว่า ในนามของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ กองทุน ดร.สุพงษ์ ลิ้มธนากุล ตนได้รับมอบหมายมาให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาลตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลรามาฯ วันนี้เราได้เลือกส้ม ซึ่งเป็นผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินซี,ไฟเบอร์ และอื่นๆ อีกจำนวนมาก มามอบให้คุณหมอ-พยาบาล ไว้ทานเพื่อจะได้มีสุขภาพดีได้ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย จะได้มีสุขภาพที่แข็งแรง และช่วยลดความเครียดจากการปฏิบัติงานให้การดูแลรักษาพี่น้องประชาชน    นอกจากนี้ยังมีหน้ากากอนามัยชนิดผ้าจำนวน 1,000 ชิ้น และเงินสดจำนวนหนึ่งมามอบด้วย เพื่อแสดงความขอบคุณในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ ทุกๆ ท่าน และขอส่งกำลังใจให้ท่านได้รับทราบว่าพวกเราคนไทยทุกคน รับรู้ได้ด้วยใจว่าพวกท่านคือวีรบุรุษ ในยามวิกฤตของพวกเราทุกคน ...เราขอสัญญาว่าจะร่วมมือร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกันต่อสู้กับการแพร่ระบาดของ covid 19 เพราะ #คนไทยไม่ทิ้งกัน" 

"กี้ จริณภรณ์" นำหน้ากากอนามัยและส้มมอบให้คุณหมอ-พยาบาล

"กี้ จริณภรณ์" นำหน้ากากอนามัยและส้มมอบให้คุณหมอ-พยาบาล

ด้าน นพ.คณิต  กล่าวว่าต้องขอขอบคุณกองทุนดร.สุพงษ์ ลิ้มธนากุล และน้องกี้ ที่ได้นำสิ่งของต่างๆ มาใอบให้กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี ทางโรงพยาบาลเราจะดำเนินการแจกจ่ายสิ่งของเหล่านี้ไปให้แก่หน่วยงานต่างๆ เพื่อให้บุคลากรทุกฝ่ายได้นำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ของผู้มามอบต่อไป
     หากท่านผู้ใดมีจิตกุศลต้องการบริจาคให้แก่ทางโรงพยาบาลไม่ว่าจะเป็นเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ทั้งหมดสามารถนำมาบริจาคได้เรื่อยๆ ตลอดจนข้าวปลาอาหารก็สามารถรำมามอบให้บุคลากรเราได้เป็นขวัญกำลังใจได้ตลอด หรือจะเป็นเงินก็ทำได้ จะมีตัวแทนรับมอบเพื่อไปบริหารจัดการให้ตรงตามวัตถุประสงค์ผู้บริจาค  
บางท่านไม่สะดวกที่จะเดินทางมาด้วยตัวเองก็สามารถจัดส่งมาทางไปรษณีย์ หรือผู้ให้บริการจัดส่งทุกประเภท แจ้งว่าขอบริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลรามาธิบดี เรื่องใช้เกี่นวกับโควิด-19 เท่านี้สิ่งของท่านบริจาคก็จะส่งมอบมาถึงเรา ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย    จากนั้น กี้ จริณภรณ์ และเพื่อนๆ ได้นำหน้ากากผ้าและส้ม ไปแจกประชาชนผู้มาใช้บริการด้านนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีส่วนหนึ่งด้วย

"กี้ จริณภรณ์" นำหน้ากากอนามัยและส้มมอบให้คุณหมอ-พยาบาล

"กี้ จริณภรณ์" นำหน้ากากอนามัยและส้มมอบให้คุณหมอ-พยาบาล

logoline