svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ชีวอน' ส่งคลิปให้กำลังใจช่วง COVID-19

21 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย โพสต์คลิปศิลปินหนุ่ม 'ชเว ชีวอน' ทูตสันถวไมตรีองค์การยูนิเซฟประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก ลงทวิตเตอร์เพื่อส่งความห่วงใยและกำลังใจในช่วงที่ COVID-19 กำลังระบาด

โดยเนื้อความในคลิปมีดังนี้...สวัสดีครับทุกคนผม 'ชเว ชีวอน' หวังว่าทุกคนคงสบายดีนะครับคงปฏิเสธไม่ได้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนมีความเครียด เป็นปกติที่เราจะรู้สึกตึงเครียดรู้สึกอ้างว้างและเต็มไปด้วยความวิตกกังวล แต่ขอให้ระลึกเสมอว่าคุณไม่ได้เผชิญอยู่เพียงลำพัง แต่เรากำลังเผชิญสิ่งเหล่านี้ไปด้วยกันนะครับผมอยากให้เราใช้ชีวิตแบบปกติที่เราเป็นมา ออกกำลังกายบ้าง ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพรวมทั้งพูดคุยสนทนากับเพื่อนๆ และครอบครัวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้พยายามส่งความปราถนาดีให้แก่กันและกัน  แทนที่การส่งต่อข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงให้กันและอย่าลืมที่จะส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่ตนเองด้วยนะครับ 


'ชีวอน' ส่งคลิปให้กำลังใจช่วง COVID-19


การที่เรามอบความรักความหวังดีให้ตัวเองก่อน จะทำให้เราสามารถมอบความรักและดูแลครอบครัวของเราได้ด้วยเช่นกัน โปรดช่วยผมส่งต่อข้อความที่เต็มไปด้วยความหวังและความปรารถนาดีนี้ให้แก่เพื่อนๆ และคนรู้จักของคุณ ที่สำคัญอย่าลืมดูแลตัวเองขอพระเจ้าอวยพรทุกคนครับ



logoline