svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส หอวัง" กับภารกิจ #homechairchallenge

21 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาแบบกระชากเรตติ้ง ถล่มทลาย ด้วยกระแสข่าวนี้ เล่นเอาหนุ่มๆ มือเป็นระวิงเป็นแน่ ที่จะต้องรีบกดมือถือเข้าไปชมไอจีสาวร้อนคนนี้ และเชื่อว่าสาวๆ เองก็ต้องรีบไปชม กับทุกความฮ็อตของสาวคนนี้ เชื่อว่าทำเอาหลายๆ คนต้องตาค้างกันไปเลยทีเดียว สำหรับ #homechairchallenge ภารกิจหรือ challengeนี้ นำโดยหมวยสาวสุดเซ็กซี่อย่าง " คริส หอวัง" ที่ทำออกมาได้ดุเด็ดเผ็ดร้อน กับลีลาท่าเต้นที่เซ็กซี่ เหนือจินตนาการ และพูดเลยว่าแซ่บมากแม่ แซ่บมากจริงๆ เพราะในคลิปปรากฎมีเพียงเก้าอี้ตัวเดียวเท่านั้น!! ที่แอบปิดบังผิวขาวๆ กับเรือนร่างอันบอบบาง แต่ก็พอจะแอบเห็นหุ่นในแบบนักกีฬาของเธอเอาไว้อย่างสวยงามลงตัว

ซึ่งตามกระแสข่าวอัพเดทมาว่า  คลิปดังกล่าวมี พี่หวานเจี๊ยบ เป็นผุ้ที่นำมาลง คาดว่าต้นฉบับ #homechairchallenge คือ คริส หอวัง คนนี้ เรียกว่าไม่มาแบบเงียบๆ แต่มาพร้อมข้อความสุดชิคมากๆ "อ่ะแม่คริสมาละจ้า #homechairchallenge #บอกแล้วอย่าให้ต้องเอาจริง โทษทีนะ" ที่ในลำดับต่อไปจะถูกส่งต่อภารกิจ #homechairchallenge ให้กับสาวๆ อีกประมาณ 8 คน แต่ละคนการันตีว่าไฟจะต้องลุกท่วมไอจีทุกคนอย่างแน่นอน  เพราะ พี่หวานเจี๊ยบ แท็กไอจีส่ง #homechairchallenge ให้ทุกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


"คริส หอวัง" กับภารกิจ #homechairchallenge


"คริส หอวัง" กับภารกิจ #homechairchallenge


นอกจากนี้  ต้นทางอย่าง พี่หวานเจี๊ยบ ยังได้เผยรายชื่อสาวๆ ที่จะมาจับไม้ต่อจากสาว คริส หอวัง ใน #homechairchallenge อีกด้วย อาทิ "@sammycowelll (แซมมี่ เคาวเวลล์)  @jackie_jacqueline  (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) @gwangoamsinn (กวาง เดอะเฟซ)  @ginaa.24  (จีน่า เดอะเฟซ) @carissa_spg (คารีสา สปริงเก็ตต์) @namwan_raknapak (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) @pimprapa.t (พิม พิมประภา) @duearisara (ดิว อริสรา)" งานนี้เห็นท่าจะต้องมีอีกหลายๆ ที่ตั้งตารอเป็นอย่างมาก


"คริส หอวัง" กับภารกิจ #homechairchallenge


"คริส หอวัง" กับภารกิจ #homechairchallenge


เพราะสาวๆ ในก๊วนนี้ ทั้งสวยและเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย ใครจะร้อนแรงแค่ไหนเกาะติดไอจีไว้เลยจ้า hwanjeabjeab,crishorwang


แล้วอย่างนี้ ใครจะไม่ติดตาม Challenge สุดเซ็กซี่ ว่าแล้วก็รีบไปชมกันนะทุกคน


#homechairchallenge แซ่บซี้ดขนาดนี้ ทีมงานต้องขออภัยที่ไม่อาจนำคลิปมาอวดในพื้นที่นี้ได้


แฟนคลับต้องไปกันเอาเองนะครับ

ภาพ :hwanjeabjeab,crishorwang

logoline