svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เกิดเรื่องอะไร!? ทำไม "แม่เจง-พ่อพีท ทองเจือ" เจ็บแทนลูก

21 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจง" วิไลลักษณ์ โพสต์แปลก"ลูกมีปัญหาแต่ช่วยไม่ได้" ชาวเน็ตงงและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัว" ทองเจือ" รู้เพียงว่าน่าจะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับ "น้องเซย่า" ลูกสาวคนโต จากนั้น พีท ทองเจือ ได้โพสต์ในเวลาต่อมาว่า"ใครดีมาก้อดีตอบ ครอบครัวเราไม่เคยงอแงหรือรังแกใครก่อน"

หลังจากที่ เจง ภรรยาพีท ทองเจือ โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวก่อนหน้านี้ ระบุว่า"สิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตความเป็นแม่ คือเมื่อลูกมีปัญหาแต่ช่วยลูกไม่ได้ได้แต่เจ็บปวดใจและโมโหตัวเองว่าไม่น่าปล่อยให้ทุกอย่างมันล่วงเลยจนเกิดปัญหากับลูกอย่างมากต้องทนเห็นลูกเครียดและร้องไห้แทบทุกวันโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยสุดท้ายปัญหาก็ตกอยู่ที่ครอบครัวเราเองสินะ เครียดจนจิตตกไปหมดแล้ว"


จากนั้น มีคนในโลกออนไลน์เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง และโฟกัสไปที่น้องเซย่า ลูกสาวคนโต แต่ก็ไม่มีคำอธิบายจากคุณแม่เจง แต่อย่างใด ขณะเดียวกันคุณแม่ลูก 3 อย่าง "ปิ่น" เก็จมณีเข้ามาคอมเมนต์ว่า"ใครทำไรคะ ... ความรัก ชนะทุกสิ่งค่ะเจงเอาความดี ความรักสู้ค่ะ ... พี่ปิ่นอยู่ตรงนี้"รวมถึงยังมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

หลังจากนั้นเจง ได้โพสต์ข้อความในเวลาต่อมาว่า "ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ที่ส่งมาให้นะคะปัญหานี้มีให้แก้แล้วเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ ท้อได้แต่เราต้องลุกขึ้นมาสู้กับมันต่อใช่มั้ยคะ ขอบคุณทุกๆคน มากๆจริงๆ นะคะ แล้วหนูจะต้องหลับมายืนอย่างสง่างามให้ได้มี้เชื่อว่าหนูทำได้ เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ #myeverything#loveyou #seyajung #miyajung #rotor17


ล่าสุด พีททองเจือ โพสต์ข้อความยาว ว่า


"ยังพูดอะไรมากไม่ได้ณ จุดๆนี้ ขอบคุณพี่ๆทุกๆสื่อ ที่เป็นห่วง และfcทุกคนที่ติดต่อเข้ามา ขอฟังรายละเอียดน่ะฮะ สัญญาว่า เมื่อพร้อมเรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาเฉพาะภายในของครอบครัวเราแน่นอน ทุกคนคงจะทราบว่าผมให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวผมขนาดไหนและเราไม่เคยงอแงหรือรังแกใครก่อน แต่ในทางตรงกันข้าม ดีมาก้อดีตอบแต่ถ้านำมาซึ่งปัญหาให้กับเรา..?!?!? ในช่วงนี้มาให้กำลังใจน้องเซย่าของเรากันดีกว่าค่า@seya_thongchua #staystrong #นับ1ถึง7000ล้าน #สูดหายใจเข้าโคดลึก #fuckstalkers


เกิดเรื่องอะไร!? ทำไม "แม่เจง-พ่อพีท ทองเจือ" เจ็บแทนลูก


เกิดเรื่องอะไร!? ทำไม "แม่เจง-พ่อพีท ทองเจือ" เจ็บแทนลูก


เกิดเรื่องอะไร!? ทำไม "แม่เจง-พ่อพีท ทองเจือ" เจ็บแทนลูก



logoline