svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รัฐขอบคุณ "กสทช -5 ค่ายมือถือ" มอบสิทธิโทรฟรี

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พุทธิพงษ์" ขอบคุณ หลัง "กสทช -5 ค่ายมือถือ" มอบสิทธิโทรฟรี 100 นาที 45 วัน ช่วยลดความเดือดร้อน ปชช.ช่วงวิกฤติโควิด-19 โดยเปิดลงทะเบียนวันที่ 1- 15 พฤษภาคม 2563

กระทรวงฯจึงได้ขอความร่วมมือผ่านไปยังประธานและคณะกรรมการรวมถึงเลขาธิการ กสทช เพื่อขอความร่วมมือไปยังผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทั้ง 5ระบบ พิจารณาลดภาระค่าใช้จ่ายในการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือให้พี่น้องประชาชนซึ่งได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชนเป็นอย่างดีในการที่จะให้ค่าบริการโทรศัพท์มือถือลดลง ลดภาระค่าใช้จ่ายให้พี่น้องประชาชนในสถานการณ์โควิด 19 การได้สิทธิประโยชน์ในครั้งนี้เท่าเทียมกันทุกคนเป็นไปตามแนวคิดความตั้งใจของรัฐบาลที่อยากจะแบ่งเบาภาระพี่น้องประชาชนทุกคนทุกกลุ่มซึ่งจะสะดวก ง่าย และครอบคลุมไปถึงกลุ่มบุคคลทุกกลุ่มที่จะมาใช้บริการในนามของรัฐบาลต้องขอบคุณ กสทช และผู้ใหญ่บริการโทรศัพท์มือถือทั้ง 5 รายที่ได้เล็งเห็นปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และให้ความร่วมมือในเรื่องการแบ่งเบาภาระลดค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์มือถือให้พี่น้องประชาชน

รัฐขอบคุณ "กสทช -5 ค่ายมือถือ" มอบสิทธิโทรฟรี



ซึ่งพี่น้องประชาชนสามารถเข้ามาลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์ในการโทรฟรี100 นาทีเป็นระยะเวลา 45วัน ซึ่งจะให้ลงทะเบียนระหว่างวันวันที่ 1- 15พฤษภาคม 2563 เมื่อลงทะเบียนแล้วจะได้ SMS ยืนยันสิทธิ์นับตั้งแต่วันที่ได้ SMS เป็นเวลา 45วันจะได้ใช้ฟรี 100 นาที ซึ่งทุกคนจะได้สิทธิ์นี้และสามารถโทรข้ามเครือข่ายได้ ยกเว้นเพียง 2กลุ่ม คือกลุ่มที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล และผู้จดทะเบียนเป็นชาวต่างชาติเนื่องจากเป็นนโยบายที่ตั้งใจมอบให้ประชาชนคนไทยในช่วงสถานการณ์โควิด

logoline