svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คุณแม่มาแล้ว "มาช่า" ทำข้าวกล่องแจกฟรี

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาช่า" ถือเป็นตัวแม่อีกคนของวงการบันเมิงไทย ที่เธอมักจะออกมาช่วยเหลือคนที่ลำบากอยู่เสมอ และยิ่งในช่วงนี้กระแสดารา คนดัง คนในโลกออนไลน์ แตะมือผลัดกันออกมาช่วยเหลือคนตกงาน คนไร้เงินไร้งาน วันนี้เธอยื่นน้ำใจเข้าช่วยเหลือผู้คนนับ 100 ชีวิต เพื่อให้อิ่มท้อง อดทนสู้กับวิกฤติของเจ้าวายร้ายโควิด-19

ในยามนี้ คนบันเทิงในสาขาต่างๆ ก็ได้รับผลกระทบไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็น การโดนยกเลิกงานต่างๆ ไม่ว่าจะงานอีเวนต์ งานโรดโชว์ การโชว์ตัวในกิจกรรมต่างๆ โดนยกเลิกถ่ายกองละคร หรือแม้กระทั่งศิลปินนักร้องคนดัง วงดนตรีค่ายๆต่างๆ ที่โดนยกเลิกงานแสดงคอนเสิร์ต ที่ทำให้พวกเขาและเธอเหล่านั้น ขาดรายได้ไปมากพอสมควร อันเนื่องมาจากผลกระทบของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่สร้างมหันตภัยร้ายกระทบไปทั่วโลก จนบางครั้งเราจะเห็น มีศิลปินหลายคนที่ต้องแสดงโชว์ไฟล์สดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ก็มีให้เห็น


คุณแม่มาแล้ว "มาช่า" ทำข้าวกล่องแจกฟรี






ไม่ว่าภัยร้ายนี้จะรุนแรงสักปานใด แต่ธารน้ำใจของเหล่าคนบันเทิง ก็ยังคงไหลมาราวกับสายน้ำที่ไหลมารดให้ทุกหัวใจได้ฉ่ำเย็น และคนบันเทิงไทยต่างพร้อมใจ ที่จะทำหน้าที่เป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญ ในการที่จะช่วยคนไทยในชาติของเรา สามารถมีกำลังใจที่ดีในการจะก้าวผ่านพ้นวิกฤติร้ายๆ ครั้งนี้ไปได้ ดังจะเห็นทั้งจากการระดมทุนเพื่อบริจาคเงินให้กับหน่วยงานและโรงพยาบาลต่างๆ การบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไปจนถึงการแบ่งปัน อาหาร ข้าวสารหรืออาหารกล่องผลิตใหม่ ให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยด้วยกันรวมไปถึงบางข่าว บางกรณีที่เห็นคนไทยด้วยกันแบ่งปันน้ำใจให้กับคนต่างชาติ นักท่องเที่ยวที่พวกเขาเหล่านั้นได้รับความเดือดร้อน


เช่นเดียวกัน นักร้อง-นักแสดงที่มากด้วยความสามารถวันนี้ข่าวที่ปรากฎบนโลกออนไลน์ สาวสวยเปี่ยมเสน่ห์อย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" ที่วันนีเธอขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้กับคนไทยที่อาจจะตกงาน หรืออาจจะกำลังประสบปัญหาด้านรายได้ในช่วงนี้ ด้วยการร่วมมือกับน้องคนสนิทจัดทำข้าวกล่องแจกฟรีให้กับประชาชนในระแวกใกล้เคียง





คุณแม่มาแล้ว "มาช่า" ทำข้าวกล่องแจกฟรี



พร้อมกับส่งต่อช่องทางการแบ่งปันครั้งนี้ ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการที่สนใจจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ผ่านแคปชั่นใต้ภาพในอินสตาแกรม @marshairis อีกด้วย



คุณแม่มาแล้ว "มาช่า" ทำข้าวกล่องแจกฟรี

"ต้องขอบคุณน้องชาย @golfkasama ที่เป็นคนคิดจัดการช่วย อาหาร ให้กับหลายๆ คนที่ไม่มี อาหารทาน ตกงานเราก็ช่วยกัน ว่า มื้อไหน วันไหน ใครจะสนใจช่วยบ้าง ทำมาหลายวันละค่ะ ช่วยกันไปค่ะ วันนี้ พี่ช่าก็เป็นคนดูแลอาหารมื้อเย็น เป็นร้อยกว่าคน เพราะเรื่องเหล่านี้ทำคนเดียวก็ไม่ไหวตอนนี้ หลายๆ คนก็ช่วยๆกันอยู่ ถ้าอยากช่วยบอก @golfkasama ได้ค่ะ"


กระแสข่าวดีๆ เช่นนี้ ต้องขอขอบคุณเหล่าศิลปินดารา คนดัง ที่พร้อมยื่นมือมาช่วยเหลือคนไทยในยามนี้ ยามที่คนไทยต้องช่วยเหลือกันและกัน



#เราจะก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

#ประเทศไทยต้องชนะ

logoline