svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิกิ" เจ้าของยอดสตรีมกว่าหกร้อยล้านครั้งส่งซิงเกิลแรก "Switchblade"

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินสาววัย 21 "นิกิ" เปิดตัวอัลบั้มชุดแรกในชีวิต "Moonchild" ส่งซิงเกิลแรก "Switchblade" เจ้าของยอดสตรีมกว่าหกร้อยล้านครั้ง เพลงดนตรีล่องลอย มิวสิควิดีโอสวยสุดจินตนาการ

นิกิ (NIKI) ศิลปินสาววัยเพียง 21 ปี เป็นที่รู้จักและจับตามองทั่วโลก จากงานเพลงที่เธอแต่งเอง บันทึกเสียงเอง, โปรดิวซ์เอง จนไปเข้าตา 88Rising ค่ายเพลงของบรรดาศิลปินรุ่นใหม่ เจ้าของงานดนตรีที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยมีอีพีออกมาให้ฟังแล้วถึงสองชุด ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และถ้านับรวมกัน ในวัยแค่ 21 ปี ผลงานทั้งหมดของ "นิกิ" ถูกสตรีมไปแล้วกว่า 600 ล้านครั้ง!!!




วันนี้ถึงเวลาที่ "นิกิ" จะทำให้โลกรู้จักเธอมากขึ้นแบบฟูลล์สเกล ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต Moonchild งานที่เธอเขียนเพลงเองทั้งหมด และร่วมโปรดิวซ์กับ จาค็อบ เรย์ (Jacob Ray) ผู้อยู่เบื้องหลัง "La La Lost You" อีกหนึ่งเพลงฮิตของนิกิ โดย "นิกิ" เลือก "Switchblade" เป็นซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้ม ซึ่งไม่ต่างไปจากการนำคนฟังไปรู้จักกับโลกของเธอ เพราะ "Switchblade" คืองานป็อปที่มาพร้อมบรรยากาศเฉพาะตัว ฟังล่องลอยราวกับอยู่ในความฝัน และมีเสียงร้องของเธอที่ฟังสดใส พาอารมณ์ของคนฟังจมเข้าไปในเพลง ซึ่งรู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงความแตกต่างไปจากงานของศิลปินในรุ่นเดียวกัน 


"นิกิ" เจ้าของยอดสตรีมกว่าหกร้อยล้านครั้งส่งซิงเกิลแรก "Switchblade"



ยิ่งไปกว่านั้น ตัวมิวสิควิดีโอของ "Switchblade" ที่ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งกำกับโดยเทพแห่งSpecial Effect - ทอม เทลเลอร์ (Tom Teller) ก็สร้างภาพล้ำๆ ให้ปรากฏ สมกับบรรยากาศที่ยากจะจินตนาการของเพลงได้อย่างลงตัว กลายเป็นมิวสิพะถถุ


ลึ ดีโอที่ที่ทั้งสวย แปลก และกลมกลืนกับดนตรีได้เนียนสนิท สัมผัสกับเพลงที่ทำให้รู้สึกอยากค้นหา อยากล่องลอยไปกับทุกตัวโน้ตและทุกคำในเสียงร้องของ "Switchblade" ซิงเกิลแรกจาก Moonchild อัลบั้มเต็มๆ ชุดแรกของ "นิกิ" สามารถฟังกันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music Deezer และถ้าอยากเติมเต็มอารมณ์ให้สมกับจินตนาการแบบสุดขั้วของ "Switchblade" ก็คลิกชมมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel : 88Rising โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


logoline