svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กว่าจะได้เจอกัน! "ยิ่งลักษณ์" เเชะภาพคู่ "ทักษิณ" หลังดูไบประกาศเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากอินสตาแกรม pouyingluck_shin หรือ "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ได้โพสต์คู่กับพี่ชาย "ทักษิณ ชินวัตร" ได้ระบุข้อความอัพเดทสถานะการณ์โควิด-19 หลังที่ประเทศดูไบประกาศเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง ก็ไม่ได้เจอพี่ชายเลย เเล้ววันนี้จึงนัดไปซื้อของเพื่อไปเจอกัน

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าทั้ง 2 คนนี้อาศัยอยู่ที่ประเทศดูไบ เเละดูไบก็เจอกับวิกฤตโควิด-19 เช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมงเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเละ ทำให้ประชาชนต้องทำการกักตัว ล่าสุด"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับพี่ชาย "ทักษิณ ชินวัตร" หลังจากไม่ได้เอจกันนานโดยรุบข้อความไว้ว่า..........

กว่าจะได้เจอกัน! "ยิ่งลักษณ์" เเชะภาพคู่ "ทักษิณ" หลังดูไบประกาศเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง

หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19ไปทั่วโลก ทุกๆประเทศต่างออกมาตรการต่างๆแตกต่างกันออกไปตามความรุนแรงของการแพร่ระบาด ที่ดูไบก็ประกาศเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง จะไปไหนต้องทำหนังสือขออนุญาตถึงจะไปได้ แต่ไปได้เพียงแค่ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านขายยา โรงพยาบาล หรือมีเหตุจำเป็นเท่านั้น ประกาศมาได้สองสัปดาห์แล้ว และต่อเป็นสัปดาห์ที่สาม
ตั้งแต่ประกาศเคอร์ฟิวดิฉันก็ไม่เคยได้เจอกับพี่ชายเลย จึงได้นัดเวลากันเพื่อขออนุญาตออกมาซื้อของใช้ที่จำเป็นที่ซุปเปอร์มาเก็ตในช่วงเวลาที่ต้องเก็บตัว เลยถือโอกาสนี้ออกมาหาซื้อของด้วยกันและเพื่อจะได้มาเจอกันให้หายคิดถึงพร้อมกันไปด้วย

logoline