svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจน BNK48" ขอบคุณแฟนคลับช่วยคว้าที่ 1 เลือกตั้ง บอกทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกาศผลลงคะแนนเพื่อคัดเลือกสมาชิกในซิงเกิ้ลที่ 9 (BNK48 9th Senbatsu general election) หรือเลือกตั้งครั้งที่ 2 ของวงไอดอลสาวบีเอ็นเคโฟร์ตี้เอต (BNK48) และ วงน้องสาวซีจีเอ็มโฟร์ตี้เอต (CGM48) เมื่อวานนี้ (19 เม.ย.)

ล่าสุด "เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์" สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ผู้ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนโหวตมากสุด 100,489 คะแนน โพสต์ข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก Jane BNK48 ว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ อีกครั้ง เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดเลย ภูมิใจในตัวทุกคนมากๆ เลยนะ รักมากๆ ทั้งแฟนคลับทั้งเมมเบอร์ แล้วก็คนรอบข้างทุกๆ คน ขอบคุณ และก็อยากจะให้ทุกคนเชื่อว่า ทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอ อย่าตัดความเป็นไปได้นั้นออกจากตัวเราหรือตัดมันจากคนอื่น

"เจน BNK48" ขอบคุณแฟนคลับช่วยคว้าที่ 1 เลือกตั้ง บอกทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ


"เมื่อก่อนในบางเรื่องเจนก็ชอบคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก และสุดท้ายผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะเราตัดมันออกไปตั้งแต่แรก แต่ถ้าหากเราเชื่อว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม เท่ากับว่าเราเปิดให้โอกาสต่างๆให้เข้ามาในตัวเรามากยิ่งขึ้น ( ความเป็นไปได้ หรือ การเชื่อว่ามีโอกาสต่างๆอยู่รอบตัว ไม่ได้แปลว่า ให้เราคาดหวังกับโอกาสเหล่านั้น) จะทำตำแหน่งนี้ให้ดีที่สุด หลังจากนี้ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วย" "เจน กุลจิราณัฐ" ระบุ

ทั้งนี้ "เจน กุลจิราณัฐ" สาววัย 20 หมาดๆ เป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง ปัจจุบันศึกษาระดับปริญญาตรีที่ ม.กรุงเทพ เริ่มมีผลงานจากการ่วมร้องเพลงพริ้ว เพลงรองในซิงเกิ้ลที่ 2 (Koi Suru Fortune Cookie) ก่อนจะได้เป็นสมาชิกร่วมร้องในเพลงหลัก (เซมบัทสึ) ครั้งแรกในเพลงวันแรก ของซิงเกิ้ลที่ 3 (Shonichi) ต่อมาติดเซมบัทสึในเพลงเธอคือ...เมโลดี้ , บีกินเนอร์ , 77 ดินแดนแสนวิเศษ และ ไฮ เทนชั่น รวมทั้งเซมบัทสึอัลบั้ม ริเวอร์ และ จาบาจา นอกจากนี้ยังติดสมาชิกในเพลงรองทั้ง เพลงความทรงจำและคำอำลา , หมื่นเส้นทาง , บ๊ายบาย นายพลาสติกและสายซับ เพลงประกอบละคร วันเยียร์ 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ ซึ่งอยู่ในซิงเกิ้ลที่ 7 ด้วย แต่ยังไม่เคยเป็นผู้นำร้อง (เซ็นเตอร์) เพลงใดเลย
นอกจากนี้ "เจน กุลจิราณัฐ" ยังเคยเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงติดตลก ของ "โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน" อีกด้วย โดย "โอ๊ต" เคยยอมรับว่า แสดงความชื่นชอบ "เจน" เป็นพิเศษในฐานะแฟนคลับด้วย 

"เจน BNK48" ขอบคุณแฟนคลับช่วยคว้าที่ 1 เลือกตั้ง บอกทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ

"เจน BNK48" ขอบคุณแฟนคลับช่วยคว้าที่ 1 เลือกตั้ง บอกทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ

logoline