svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวเน็ตแห่บริจาคช่วย! "หนุ่มแกร๊บ" ทำเป๋าตังหล่น เจ้าตัววอนเอาเงินช่วยคนที่เดือดร้อนกว่าผมดีกว่า

19 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเฟซบุ๊กรายหนึ่งเป็น "หนุ่มแกร๊บ" ที่โพสต์วอนใครพบเห็นประเป่าตังหรือเก็บได้ เอาไป ส.น. พระยาไกร โดยเจ้าตัววิ่งงาน ตั้งแต่ 4 แยก โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ ถนนจันทน์ จนถึง เอเชียทีคคือหล่นแล้วคับ อยากให้คนที่เก็บได้ ให้เอามาคืน ฝากพี่ๆช่วยแชร์หน่อยคับ ในกระเป๋ามีเงิน2-3 พัน คือเงินทั้งหมดที่ผมมี กว่าผมนะวิ่งงานได้ในช่วงนี้ลำบากจริงๆคับ ไหนจะบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ ซึ่งทำใหม่ยังไม่ได้ในช่วงนี้

โดย "หนุ่มแกร๊บ" ได้ระบุเรื่องราวดังกว่าไว้ว่า..........

ชาวเน็ตแห่บริจาคช่วย! "หนุ่มแกร๊บ" ทำเป๋าตังหล่น เจ้าตัววอนเอาเงินช่วยคนที่เดือดร้อนกว่าผมดีกว่า

ชาวเน็ตแห่บริจาคช่วย! "หนุ่มแกร๊บ" ทำเป๋าตังหล่น เจ้าตัววอนเอาเงินช่วยคนที่เดือดร้อนกว่าผมดีกว่า


#ไม่รับเงินช่วยเหลือแล้วนะคับมีพี่ๆใจดีโอนช่วยครบจำนวนเงินที่หายไปแล้วคับ #ยังมีคนที่ลำบากกว่าผมพี่ๆช่วยคนแบบนั้นจะดีกว่าคับ
-*ขอความช่วยเหลือจากพี่ๆทุกคนคับ
วันที่ 14 เมษายน 2563 ช่วงเวลา 11:00 - 11:30 น. ผมรับงานลูกค้าอยู่ ผมหยิบของใส่กระเป๋าGrabแล้วเอากระเป๋าตังค์ว่างไว้ท้ายรถตามภาพ ขี่มาจากสะพานตากสิน มุ่งไปถนนตก ไม่แน่ใจว่ากระเป๋าตังค์หล่นตอนไหน ตั้งแต่ 4แยก โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ ถนนจันทน์ จนถึง เอเชียทีคคือหล่นแล้วคับ อยากให้คนที่เก็บได้ ให้เอามาคืน ฝากพี่ๆช่วยแชร์หน่อยคับ ในกระเป๋ามีเงิน2-3 พัน คือเงินทั้งหมดที่ผมมี กว่าผมนะวิ่งงานได้ในช่วงนี้ลำบากจริงๆคับ ไหนจะบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ ซึ่งทำใหม่ยังไม่ได้ในช่วงนี้--คนเก็บได้ถ้าจะคืน เอาไป ส.น. พระยาไกร ก็ได้คับ แจ้งว่าเก็บได้ หรือจะโทรหาผมก็ได้คับ Tel.0804892242 หรือจะสมัครเฟสใหม่แชทมาบอกผมก็ได้คับ ว่าเอาไปฝากไว้ที่ ส.น. ถ้าคืนฝากขอบคุณล่วงหน้าด้วยคับ แค่อยากได้เอกสารในกระเป๋าคืนคับ ขอบคุณคับ
**ผมอยู่กรุงเทพกับน้องชาย ที่ผมเป็นคนหาเงินเลี้ยงน้อง ณ เวลานี้ ที่โดนพักงานเหมือนกันคับ ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ ค่าห้องค่ารถค่าบัตรผมยังเก็บไม่ได้เลยคับ กว่าจะหาได้แต่ละบาทยากมากคับ
ใครมีกลุ่มช่วยเหลือ เขตบางคอแหลม หรืออะไรในเส้นนั้น
ช่วยทีคับ หรือใครที่เห็นหรืออยู่ในเหตุการณ์ในตอนนั้น ติดต่อกลับมาทีคับ
#ขอบคุณมากๆจากใจคับ
#ผมอ่านของทุกคนนะคับแต่ตอบไม่ไหวเยอะมากคับ
#ขอบคุณกำลังใจมากๆคับ

logoline