svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สุนารี"เปลี่ยนแนวหันร้องเพลง"สากล"

17 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอเล่นแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อก กับเขาบ้างสำหรับนักร้องลูกทุ่งตัวแม่อย่างสุนารี ราชสีมา ที่บอกเลยว่าคุณสุ เปลี่ยนแนวจากเพลงไทยลูกทุ่ง หันมาลิปซิงค์ร้องเพลงสากลกับเขาเหมือนกัน ซึ่งแฟน ๆ ที่ติดตามก็แวะมาแซวกันยกใหญ่ ทำไงได้เรียกว่าฝึกภาษาไปในตัวเนาะคุณสุ

นาทีนี้สำหรับชาวโลกออนไลน์ใครไม่รู้จักแอพพลิเคชั่น ติ๊กต๊อก ก็คงพูดได้ว่าเชยได้เต็มปาก เพราะว่าใคร ๆ ก็หันมาคลายเครียดและโชว์สกิลไอเดียผ่านช่องทางนี้กันเต็มที่ อย่างที่เราเห็นกิจกรรมของดารา ที่มาสร้างคอนเทนผ่านช่องทางนี้กันหนาตามากขึ้น

"สุนารี"เปลี่ยนแนวหันร้องเพลง"สากล"

ล่าสุดก็ถึงคิวนักร้องลูกทุ่งเสียงมีเสน่ห์อย่าง "สุ - สุนารี ราชสีมา"ที่ขอลองเปลี่ยนแนวจากการร้องเพลงไทยลูกทุ่งสุดไพเราะ มาเอาดีด้านการเป็นดาวติ๊กต๊อก กันบ้าง ด้วยการโชว์สกิลร้องเพลงสากลให้ฟัง บอกเลยว่าไพเราะเหมือนต้นฉบับเลยทีเดียว แต่จะว่าไปจะบอกว่าร้องเองก็บอกได้ไม่เต็มปากเต็มคำ เรียกว่าลิปซิงค์ซะเหมือนจนแฟน ๆ ตกใจมากกว่า

แต่จะว่าไปก็อยากให้แอพนี้มีเพลงของคุณสุนารี คัดมาให้แฟน ๆ ได้ลิปซิงค์กันบ้าง เชื่อว่าหลายคนก็คงหายคิดถึงพอสมควรว่าแล้วก็ไปดูกันเลยกับ การลิปซิงค์เพลงสากลของคุณสุนารี ปั๊วะปังขนาดไหนก็เข้าไปให้คะแนนกันได้ 


"สุนารี"เปลี่ยนแนวหันร้องเพลง"สากล"


"สุนารี"เปลี่ยนแนวหันร้องเพลง"สากล"

logoline