svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

Suzuki Big Bike ชูประสิทธิภาพในการทำงาน สู่ความพึงพอใจ

17 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้วยยุคสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ต้องแข่งกับเวลา ทำให้ทุกเสี้ยววินาทีมีความหมาย จึงทำให้ ซูซูกิ ได้มีการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการในด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความพึงพอใจกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โชว์รูม Suzuki Big Bike มากที่สุด

อีกหนึ่งแนวทางที่ค่ายตัวเอส  อย่าง "ซูซูกิ"ให้ความสำคัญมาโดยตลอดนั้นคือ การเน้นการบริการหลังการขายเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานตามที่กำหนด รวมทั้ง "ซูซูกิ"ได้มีการพัฒนารูปแบบของการบริการให้มีความรวดเร็ว มากขึ้นจึงเป็นการประหยัดเวลาให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ต้องรอนาน เมื่อต้องเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์อีกด้วย โดยมีมาตรฐานดังต่อไปนี้ สำหรับลุกค้าของ ซูซูกิ ทุกท่าน

 

ความพร้อมในด้านเครื่องมือที่ทันสมัยไว้คอยให้บริการ

ช่างที่ผ่านการอบรมมาอย่างเข้มข้นและมีประสบการณ์ในการดูแลรักษารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์โดยตรงซึ่งจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ด้วยการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

ที่สำคัญยังส่งผลต่อค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้ประหยัดมากขึ้น

และนี่คือคำยืนยันอีกครั้งสำหรับSuzuki Big Bike ที่พร้อมจะพัฒนารูปแบบให้มีความสอดคล้องกับยุคปัจจุบันมากที่สุดและเป็นไปตามมาตรฐานที่ได้กำหนดเอาไว้ Suzuki BigBike พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้ดูแลรถจักรยานยนต์ให้พร้อมกับทุกการเดินทางและสนุกไปกับการขับขี่รถในฝัน ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ซูซูกิ บิ๊กไบค์สามารถนำรถจักรยานยนต์ที่ทางบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด จัดจำหน่ายเข้ารับการบริการกันได้แล้ว


Suzuki Big Bike ชูประสิทธิภาพในการทำงาน สู่ความพึงพอใจ


 

Suzuki Big Bike ชูประสิทธิภาพในการทำงาน สู่ความพึงพอใจ

สามารถติดต่อสอบรายละเอียดหรือได้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2533-1179, [email protected]

www.facebook.com/suzukisociety

หรือที่www.thaisuzuki.co.th

logoline