svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ฮาสลัม" เผยทำงานผ่านอีเมลในช่วงโควิด-19

17 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลีออน ฮาสลัม นักบิดจอมเก๋าชาวอังกฤษ จากทีมแข่งฮอนด้า HRC เผยความเชื่อมั่นแผนการพัฒนาสุดยอดตัวแข่งรุ่นใหม่อย่าง CBR1000RR-R Fireblade SP กำลังไปได้สวย ชี้ต้นสังกัดยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อมุ่งสู่เป้าเดียว คือ การคว้าชัยชนะ ย้ำฝากความห่วงใยถึงแฟนมอเตอร์สปอร์ต ขอให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรง รอสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ


มาตามติดชีวิตของ รองแชมป์ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ WSBK ปี 2010 ที่ยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อมรักษาความฟิตของร่างกายภายในที่พักอาศัยเช่นเดียวกับนักบิดรายอื่นๆ ที่ต่างเฝ้ารอการคัมแบ็กเกมดวลความเร็วสนามที่ 2 ของฤดูกาล 2020หลังโดนโรคเลื่อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19ที่กำลังพ่นพิษสู่วงการกีฬาทั่วโลก
 
ยอดนักบิดมากประสบการณ์ ในวัย 36 ปีให้สัมภาษณ์อัพเดทความเป็นไปในตอนนี้ว่า "ผมมีเพื่อนในอิตาลีและสเปนหลายคนที่ต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตส่วนที่อังกฤษเองสถานการณ์ก็เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นโรงเรียนต้องหยุดการเรียนการสอน กฏระเบียบใหม่ๆ ถูกประกาศใช้ซึ่งในแต่ละวันยังคงไม่แน่นอน สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือรับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทำในสิ่งที่ควรทำเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง รวมถึงครอบครัวของเรา"
 
ขณะเดียวกันด้านความเคลื่อนไหวด้านการพัฒนารถแข่งเจ้าของม้าศึกสายพันธุ์สปอร์ตรุ่นล่าสุดอย่าง CBR1000RR-RFireblade SP หมายเลข 91 เผยว่า "แม้ผลการแข่งขันสนามแรกที่ออสเตรเลียจะทำได้ไม่ดีนักทว่าจากเวลาต่อรอบที่ตนเองทำได้ถือว่าใกล้เคียงคู่แข่งสะท้อนให้เห็นแนวโน้มการพัฒนามีทิศทางที่ดีขึ้นมาก"
 
"คุณสมบัติอันโดดเด่นของทีมฮอนด้าและ HRC นั่นคือพวกเราได้ทำงานร่วมกันพวกเขามีเพียงเป้าหมายเดียว คือ การคว้าชัยชนะซึ่งผมไม่เคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยเรายังคงช่วยกันพัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่เคยหยุดนิ่งมีการติดต่อผ่านทางอีเมลได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์และปรับปรุงให้ดีขึ้นอยู่เสมอผมมีความสุขและเพียงเฝ้ารอเพื่อกลับไปลงสนามอีกครั้ง"
 
"สุดท้ายนี้ฝากถึงแฟนมอเตอร์สปอร์ตทุกคนระหว่างนี้ขอให้รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง รวมไปถึงคนที่คุณรักอย่างดีที่สุดหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเป็นปกติในไม่ช้าและเราจะได้กลับมาร่วมสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันอีกครั้งในเร็วๆ นี้" ฮาสลัมกล่าวทิ้งท้าย.
 
แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของทีมแข่งฮอนด้า HRC ในศึกซูเปอร์ไบค์เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ WSBK ประจำปี 2020ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth
 #Haslam #Honda #HRC #WSBK #CBR1000RRR #Fireblade 

logoline