svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โจ นูโว" จ่อฟ้องเล่นงานคนด่า ปมดราม่าไล่สาวแฟนคลับไปตาย

17 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โจ นูโว" เล่าความรู้สึกหลังถูกดราม่าหนัก กรณีไล่แฟนคลับสาวให้ไปตาย เผยเป็นเรื่องปกติที่คนไม่หวังดีจะแคปท่อนนี้มาว่า ลั่นเตรียมฟ้องคนด่า เพราะช่วงนี้ขาดรายได้เช่นกัน

กำลังเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังดารานักร้องชื่อดัง โจ-จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว ได้ตอบกลับแฟนคลับสาวที่เข้ามาคอมเมนต์ ว่า สุดเครียดไร้งานทำ คนรากหญ้าจะตายหมู่ ว่า "ตายได้ตายไปเลยครับ มันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเองธรรมชาติจะคัดสรร ผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนา ทฤษฏี ชาร์ส ดาร์วิน ครับ" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ถึงความไม่เหมาะสมในคำพูดของหนุ่มโจ 

"โจ นูโว" จ่อฟ้องเล่นงานคนด่า ปมดราม่าไล่สาวแฟนคลับไปตาย

ล่าสุดรายการทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี ได้มีการสัมภาษณ์หนุ่มโจ โดยเจ้าตัวเล่าว่า  "ก็ปกติเหมือนเดิมของคนไม่หวังดี ก็เอาไปลงเฉพาะแคปชั่นนั้น ผมก็คุยกับคนในไอจีที่ถามตอบเขาก็มาบ่นกับผมเรื่องลำบาก ผมก็บอกว่าเดี๋ยวรัฐก็คงช่วย ไม่ต้องห่วงหรอก ผมก็อธิบายทางวิทยาศาสตร์ให้ฟังแล้วกันฉะนั้นจบ คนก็ไปแคปเอาเฉพาะตรงนั้นมา เดี๋ยวผมก็แคปหน้าจอผม แล้วใครด่าก็ฟ้องศาลเพราะช่วงนี้ไม่มีรายได้ ไม่ต้องคนอื่นผมก็ยังแย่เลยจะให้ทำยังไงอ่ะ อย่ามองว่าผมสบายนะ ผมก็ลำบากเหมือนกัน เพียงแต่ว่าเราเข้าใจเรื่องไง ก็กินอาหาร กินเพื่ออยู่ไป ไม่ใช่ไม่ลำบาก"
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @joejirayut 

logoline