svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"เทพผดุงพรมะพร้าว" รวมใจสู้ภัย COVID – 19

17 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จํากัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ "ชาวเกาะ" และ "แม่พลอย" มอบเงินจำนวน 10 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลศิริราชและโรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เพียงพอต่อการรักษาผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19




เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ทางบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จํากัด ได้มองเห็นถึงความสำคัญในการรักษาและการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ซึ่งบริษัทฯตระหนักดีว่าหน่วยงานทางการแพทย์หลายแห่งประสบปัญหาขาดแคลนเครื่องมือทั้งด้านการรักษา การป้องกันและการคัดกรองผู้ป่วย ทางบริษัทฯได้มีความตั้งใจและห่วงใยในสุขภาพอนามัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำหน้าที่รักษาผู้ป่วย  จึงประสงค์ที่จะมอบเงินสนับสนุนเพื่อใช้จัดหาอุปกรณ์ป้องกันและเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นต่อการรักษาเพื่อให้การรักษาของทีมแพทย์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 
โดยเบื้องต้น บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จํากัด ได้บริจาคเงินให้กับมูลนิธิในโรงพยาบาลหลักของรัฐ ที่ทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ จำนวน 5 ล้านบาท และมูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 5 ล้านบาท



นอกจากนี้บริษัทฯได้สนับสนุนมอบน้ำมะพร้าวตราชาวเกาะให้กับทางโรงพยาบาลฯ  พร้อมข้อความให้กำลังใจจากผู้บริหารและพนักงานบริษัทฯส่งต่อเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกๆท่านและพร้อมร่วมมือร่วมใจในการก้าวผ่านสถานการณ์แพร่ระบาดไปด้วยกัน


                               บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จํากัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเคียงข้างคนไทย และมอบน้ำใจเพื่อต่อสู้กับโควิด-19 ในครั้งนี้ โดยทางบริษัทฯจะยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อให้ความช่วยเหลือส่งต่อไปยังกลุ่มต่างๆอย่างต่อเนื่อง  และมีความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพภายใต้แบรนด์"ชาวเกาะ"และ"แม่พลอย"ต่อไป

logoline