svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจน นุ่น โบว์ หลบก่อน "เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า...เปรี้ยง" มาแล้ว

16 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า..... เปรี้ยง...เอาใหม่ๆ เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า..." ท่อนฮุคเพลงที่กำลังมาแรงบนโลกออนไลน์อย่าง ติ๊กต๊อก-TikTOK ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพลง "ผัวมา" ของศิลปิน กุ้ง สุภาพร เหล่านักร้อง ดารา คนดัง ต่างพากันลิปซิ้งค์กันเป็นแถว

ปรากฏการณ์ "เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า..... เปรี้ยง...เอาใหม่ๆ เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า..." ที่บรรดาคนดังพากันลิปซิ้ง พร้อมทำท่าถูกยิงกลางอากาศ เป็นไวรัลที่กำลังมาแรงในขณะนี้
ท่อนเพลงที่กำลังฮิตมาแรงในโลกออนไลน์อย่าง ติ๊กต็อก-TikTOK กับเพลง "ผัวมา" ของศิลปิน กุ้ง-สุภาพร ลายไทย จากค่ายลายไทยเรคคอร์ด ทั้งที่เพลงนี้ร้องมาประมาณปีกว่าแล้วทำให้แฟนๆแห่เข้าไปดูถึง 4 ล้านครั้ง ภายในไม่กี่วัน ทำเอาเหล่าคนดัง ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงกักตัวอยู่บ้าน ต่างก็ลุกขึ้นมาร้อง เล่นแก้เบื่อกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น อ้น ศรีพรรณ มีน พีชญา เจ้าขุน ปอ อรรณพ จ๊ะ อาร์สยาม ฝน ธนสุนทร เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แม้กระทั่งมีคนเอาภาพของลีน่า จัง ตกเก้าอี้ มาใช้ประกอบ ฯลฯ

เจน นุ่น โบว์ หลบก่อน "เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า...เปรี้ยง" มาแล้ว


"กุ้ง-สุภาพร ลายไทย" เจ้าของผลงานเพลง ผัวมา , สิฮิน้องบ่, เมี่ยน, เต้ยลาหน้าเฟส สาวหมอลำซิ่งจากจังหวัดอำนาจเจริญ งานนี้เจ้าตัวถึงกับอมยิ้มกับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงและฝากขอบคุณแฟนๆเพลงที่เข้าไปกดฟัง-กดเล่นเพลง ผัวมา

เจน นุ่น โบว์ หลบก่อน "เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า...เปรี้ยง" มาแล้ว


"กุ้งขอกราบขอบพระคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบ และนำมาเล่นกันนะคะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีคนเอามาเล่น แต่มีเพื่อนๆแชร์มาให้ดูว่ามีคนเข้าไปเล่นเพลงนี้เยอะมาก ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ กุ้งก็ขอมอบเพลงนี้ให้ทุกคนมีความสุข ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่กับบ้านกันนะคะ ขอบคุณมากค่ะ" กุ้ง สุภาพร กล่าว

ชมลิป ซิงค์ ท่อนฮุค "เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า..... เปรี้ยง...เอาใหม่ๆ เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า..." ของเพลง ผัวมา ของเหล่าศิลปิน-ดารา ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น TikTok ตามลิงก์ด้านล่างTikTok ลิป ซิงค์ >>เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นTikTok ลิป ซิงค์ >> มิน พีชญาTikTok ลิป ซิงค์ >> จ๊ะ อาร์สยามTikTok ลิป ซิงค์ >> ปอ อรรณพTikTok ลิป ซิงค์ >> เจ้าขุนTikTok ลิป ซิงค์ >>อ้น ศรีพรรณTikTok ลิป ซิงค์ >> ฝน ธนสุนทรTikTok >> เต้ยลาหน้าเฟส สาวหมอลำซิ่งจากจังหวัดอำนาจเจริญ

logoline