svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จ.ชลบุรี เตือน! ผู้เดินทางไป "ฟู้ดแลนด์" สาขาเทอร์มินอล21พัทยา เสี่ยงติดโควิด

16 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จังหวัดชลบุรี ออกประกาศมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เตือนผู้เดินทางไปซื้อสินค้าที่ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา อำเภอบางละมุง เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๓ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๓๐ - ๑๘.๐๐ น.

เพจเฟซบุ๊กสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี - Chonburi PR ได้เผยแพร่ประกาศจากจังหวัดชลบุรี โดยระบุว่า...
ประกาศ!!!! ประชาชนท่านใด ได้เดินทางไปซื้อสินค้าที่ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Foodland Supermarket) ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา ( Terminal 21 Pattaya) อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 17.30 - 18.00 น.
หากพบว่ามีอาการทางระบบทางเดินหายใจ ไอ มีน้ำมูก เจ็บคอและหอบเหนื่อย ให้แยกตัวจากผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัย และไปพบแพทย์เพื่อตรวจรักษาพร้อมทั้งให้ประวัติกับแพทย์ว่ามีการสัมผัสหรือไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงร่วมเวลาเดียวกันกับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโรคโควิด 19

จ.ชลบุรี เตือน! ผู้เดินทางไป "ฟู้ดแลนด์"  สาขาเทอร์มินอล21พัทยา เสี่ยงติดโควิด

อ่านประกาศ!!! ประกาศจังหวัดชลบุรีเรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19(Coronavirus Disease 2019 (COVID-19))
ตามที่ ได้มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ได้กำหนดมาตรการเร่งต่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 มาอย่างต่อเนื่อง นั้น
จังหวัดชลบุรี ขอประกาศให้ทราบว่า ประชาชนท่านใด ได้เดินทางไปซื้อสินค้าที่พูดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Foodland Supermake) ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา (Terminal 21 Pattaya)อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๓ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๓๐ - ๑๘.๐๐ น.โดยปัจจุบันหากพบว่ามีอาการ ทางระบบทางดินหายใจ ไข้ ไอ มีน้ำมูก เจ็บคอ หรือเหนื่อยหอบ ให้แยกตัวจากผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัย และไปพบแพทย์เพื่อตรวจรักษาพร้อมทั้งให้ประวัติกับแพทย์ว่า มีการสัมผัสหรือไปอยู่สถานที่เสี่ยงร่วมเวลาเดียวกันกับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งเตือนเน้นย้ำ ให้ประชาชนทุกท่านไดัปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคของกระทรวงสรารณสุขอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งขอความร่วมมือได้ปฏิบัติตามมาตรการ การรักษาระยะห่งทางสังคม (Social Dรtancing) เพื่อให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่จังหวัดชลบรีได้ลดลงในระยะเวลาอันรวดเร็วต่อไปจึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน
ประกาศ ณวันที่ ๑๕ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓

จ.ชลบุรี เตือน! ผู้เดินทางไป "ฟู้ดแลนด์"  สาขาเทอร์มินอล21พัทยา เสี่ยงติดโควิด

logoline