svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ขมิบ" อีกเพลงของ "เจน นุ่น โบว์" จ่อคิวกลับมาฮิต?

15 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอกจาก "เจน นุ่น โบว์" สามสาวแห่งวง "SUPER วาเลนไทน์" จะสอนการแนะนำตัวกับผู้ชายให้กับเราแล้ว พวกเธอก็ยังแนะนำเรื่องอื่นด้วย กับเพลงที่ชื่อหวาดเสียวว่า "ขมิบ" แต่ว่าจะขมิบอะไรนั้น? ต้องลองมาฟังเพลงกัน

อยู่ดีๆก็กลับมาดังได้อีกครั้ง แม้เวลาจะผ่านไปนานถึง 10 ปีแล้ว สำหรับสามสาวลูกทุ่ง "เจน นุ่น โบว์" แห่งวง "SUPER วาเลนไทน์" หลังกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เพราะเพลง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ของพวกเธอกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง จากความเหงาในช่วงที่ทุกคนต้องหยุดอยู่บ้านต้านโรคโควิด 19หลายคนเลยหากิจกรรมทำแก้เบื่อ ด้วยความที่เพลง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" มีประโยคในเพลงที่จำง่ายและทำนองติดหู "เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน มากับนุ่น และก็มากับโบว์นุ่นค่ะ นุ่นค่ะ หนูชื่อนุ่น มากับเจน และก็มากับโบว์โบว์ค่ะ โบว์ค่ะ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่น และก็มากับเจน" พร้อมดนตรีโจ๊ะๆมันๆ ทำให้หลายคนอดใจไม่ไหว ทำคลิปโคฟเวอร์ร้องเต้นตามเพลงนี้มากมาย จนเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์กลับมาฟีเว่อร์ได้อีกครั้ง

"ขมิบ" อีกเพลงของ "เจน นุ่น โบว์" จ่อคิวกลับมาฮิต?


แถมล่าสุด สามสาวยังไปเตะตา "กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์กสทช. และกระทรวงวัฒนธรรม" ที่ได้ชวน"เจน นุ่น โบว์"มาเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ช่วงกักตัวของโควิด-19"#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ" กลายเป็นเพลง "ซุปเปอร์สเปรดเดอร์" โดยมีการแปลงเนื้อเพลง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์"แต่ยังคงใช้ทำนองเดิม "หนูชื่อโค มากับไข้และก็มากับไอ" ที่เพลงยังมาพร้อมตัว "เจน-นุ่น-โบว์" มาร้องเต้นใน MV ด้วย

"ขมิบ" อีกเพลงของ "เจน นุ่น โบว์" จ่อคิวกลับมาฮิต?

และนอกจากเพลง "

ซุปเปอร์วาเลนไทน์" แต่

จริงๆแล้ว

"เจน นุ่น โบว์"

ก็ยังมีอีกเพลง ที่

มีประโยคในเพลงที่จำง่ายและทำนองติดหูทันทีเช่นกัน ที่เริ่มถูกพูดถึงกันบ้างแล้วในโลกออนไลน์ ที่มีการโพสต์กันขำๆว่า นอกจาก"เจน-นุ่น-โบว์" จะสอนการแนะนำตัวกับผู้ชายให้กับเราแล้ว พวกเธอก็ยังแนะนำเรื่องอื่นด้วย กับ

เพลงที่ชื่อ "ขมิบ" เพลงเอกจากอัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเธอ ที่เขยิบเนื้อร้องให้มีความ 2 แง่ 2 ง่าม โดยอัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มชุดสุดท้าย ก่อนที่

"เจน-นุ่น-โบว์"จะแยกย้ายไปเป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2558 ซึ่งต้องมาลองดูกันต่อไปว่า เพลง ขมิบ จะสามารถกลับมาฮิตอีกครั้ง ได้เหมือนเพลง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" รึป่าว?

logoline