svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แทค ภรัณยู #คนจริงโอนจริง เดือดร้อนส่งเลขบัญชีมา

14 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้รับกระแสชื่นชมไปแบบเต็มๆ สำหรับ หนุ่มแทค ภรัณยู กับกระแสข่าวในช่วงนี้ กับประโยคเด็ดๆ บนโลกออนไลน์ที่ว่า " พี่ๆ น้องๆ คนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มี ให้ส่งเลขมาบันชีมาในคอมเมนต์ เดี๋ยวจะช่วย" ซึ่ง ข้อความดังกล่าวนี้ หนุ่มแทคได้โพสต์ประกาศไว้ในเฟซบุ๊ก แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙

หนุ่มแทคภรัณยู ถือเป็นดาราเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงคนหนึ่ง ที่มีจิตใจดี มีจิตใจอาสา และพร้อมจะส่งพลังความช่วยเหลือไปยังพี่น้องคนไทยในยามลำบากและยิ่งในช่วงนี้ ช่วงเวลาวิกฤติของทุกชีวิต ที่ทุกคนต่างได้รับจากผลกระทบจากโควิด-19 แบบนี้


แทค ภรัณยู #คนจริงโอนจริง เดือดร้อนส่งเลขบัญชีมา


หลังจากที่เคยมีกระแสข่าวใจดีเป็นดาราจิตใจหล่อมากๆ คนหนึ่ง ที่คอยช่วยเหลือ รีวิวร้านอาหารให้ฟรีลงโซเชียลแล้ว ครั้งนี้หนุ่มแทค ยังบอกตรงๆ ชัดๆ ไปเลยว่าพี่ๆ น้องๆคนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มี ให้ส่งเลขมาบันชีมาในคอมเมนต์ เดี๋ยวจะช่วยซึ่ง หนุ่มแทค ได้ลงโพสต์ประกาศไว้ในเฟซบุ๊กแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙


"พี่ๆ น้อง คนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มีส่งเลขมาบันชีมาในคอมเม้น เดียวผมช่วย ( แล้วผมจะส่งข้อมูลในการโอนให้ดู)อาจจะไม่มากมายอะไร ฝากกดแชร์ ต่อกันไปด้วยนะครับเดียวผมจะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการทำงาน มาแบ่งครับ ผมรู้ทุกคนลำบากเดียวผมจะเข้าไปดูในโปรไฟล์ด้วย ว่าลำบากจริงไหม"


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแทค ปล่อยโพสต์นี้ออกไป ก็มีผู้คนส่งข้อความเข้ามาขอความช่วยเหลือกันจำนวนมากพอสมควรซึ่ง หนุ่มแทค ได้โพสต์บอกอีกครั้งว่า ตนเองทำจริงช่วยจริงบอกว่าเป็นเรื่องจริงที่ตัวเองโอนเงินช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน อาจจะไม่มาก300-500บาทและยังโพสต์หลักฐานการโอนให้ดูกันด้วย ส่วนเงินที่นำมาโอนให้นั้น ก็มาจากการทำงานของผมเองที่แบ่งไว้ช่วยเหลืออย่างน้อยครึ่งนึง

"มีคนถามว่าจริงไหม ใช้ครับจริง เมื่อวานก็พึ่งโอนไปช่วยเดียววันนี้ ผมก็จะโอนช่วยอีกครับ อาจไม่มากครับ 300-500 ครับ ในแฟนเพจครับ เพราะเวลาโอนเราสามารถส่งข้อความในการโอนให้เห็นได้ว่า ผมโอนกันจริง ช่วยจริงๆ เงินที่โอนก็มาจากการทำงานผมแบ่งให้ครึ่งนึงครับส่วนอาหารขนม ที่ผมรีวิวนี้คือช่วยเค้านะครับไม่คิดเงินเลยเหลือผมก็ไปแจกคนที่ไม่มีทานหรือสินค้าไหนอยากจ้างรีวิวได้ครับ ครึ่งนึงผมก็จะเอามาช่วยคนแบบนี้ละครับ"


แทค ภรัณยูคนจริงโอนจริง จนมีกระแสชื่นชมเข้ามาหนาตา ที่ในครั้งนี้ ยื่นมือและส่งกำลังใจดีๆ ช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก ในยามทุกข์ยากอย่างแท้จริง กระแสที่เข้ามาก็จะเข้ามาขอบคุณ หนุ่มแทค เป็นการใหญ่ สำหรับจำนวนเงินที่ได้รับในเวลาที่เดือดร้อนแบบนี้ถึงแม้ยอดโอนต่อคนอาจจะไม่มากมายนัก แต่ก็ถือว่าเพียงพอจะช่วยเยียวยา ช่วยประคับประคองชีวิตความเป็นอยู่ของหลายคนได้บ้างในช่วงเวลาที่เงินและงานหายากขนาดนี้


แทค ภรัณยู #คนจริงโอนจริง เดือดร้อนส่งเลขบัญชีมา


งานนี้ ก็ต้องปรบมือดังๆ ให้หนุ่มคนนี้รัวๆ ไปเลย เอ้าส ตั้งให้ฉายาไปเลย แทค ภรัณยู#คนจริงโอนจริง

แทค ภรัณยู #คนจริงโอนจริง เดือดร้อนส่งเลขบัญชีมา

แทค ภรัณยู #คนจริงโอนจริง เดือดร้อนส่งเลขบัญชีมา

logoline