svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

GET เปิดตัวแคมเปญ "Flavors from Top Hotels" ส่งเมนูจากโรงแรมดังถึงบ้านคุณ

14 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

GET ร่วมกับ ททท. และสมาคมโรงแรมไทย สนับสนุนธุรกิจโรงแรมในช่วง COVID-19 เปิดตัวแคมเปญ "Flavors from Top Hotels" ส่งเมนูจากโรงแรมดังถึงบ้านคุณGET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมโรงแรมไทย เปิดตัวแคมเปญ "Flavors from Top Hotels" ในการสนับสนุนธุรกิจโรงแรมในกรุงเทพฯ ให้เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET และสามารถให้บริการเดลิเวอรี่ ส่งอาหารจากร้านอาหารชั้นนำของโรงแรม พร้อมส่วนลดค่าคอมมิชชั่น เพื่อช่วยลดภาระและสร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้


ผู้ใช้ของ GET สามารถช่วยเหลือธุรกิจโรงแรมต่างๆโดยการเลือกสั่งอาหารจากร้านอาหารของ 9 โรงแรม ทั่วกรุงเทพฯอาทิ โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอร์ราตัน โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ โรงแรมนารายณ์โรงแรมเดอะ เฮอริเทจ และอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพพลิเคชั่น GET

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้ผลักดันช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยมาตรการด้านการเงินเพื่อเสริมสภาพคล่อง ประชาชนปรับพฤติกรรมสู่การทำงานในลักษณะ Workfrom Home ททท.จึงได้ผลักดันให้โรงแรมต่าง ๆนำเสนออาหารที่ให้บริการในโรงแรมแก่ประชาชนในช่วงสถานการณ์ COVID-19 นี้โดยคาดหวังว่าจะสร้างสภาพคล่องให้แก่ธุรกิจโรงแรมและส่งเสริมให้เกิดการจ้างงาน

นางสาวศุภวรรณ ถนอมเกียรติภูมินายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า "ทางสมาคมมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือธุรกิจโรงแรมในไทยที่ตอนนี้ต่างประสบปัญหาในการทำธุรกิจอย่างเต็มกำลังเมื่อก่อนการรับประทานอาหารที่โรงแรมอาจต้องเป็นในโอกาสพิเศษ  ต้องควบคู่กับบริการชั้นเลิศที่โรงแรมเท่านั้นแต่ ณ สังคมตอนนี้ เราต้องการมีการปรับตัวและสามารถส่งมอบอาหารชั้นเลิศจากโรงแรมให้สามารถเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้ถึงบ้านสอดรับกับการ Social Distancing เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของโรค COVID-19"

 

นายภิญญานิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่าธุรกิจการให้บริการเหลือเพียงบริการซื้อกลับและเดลิเวอรี่เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 แพลตฟอร์มของ GET จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเป็นตัวกลางเชื่อมร้านอาหารต่างๆเข้ากับผู้ใช้เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจร้านอาหารต่างๆให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้โรแรมหลายแห่งเองก็ได้มีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันและหันมาเสิร์ฟอาหารที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นเป็นอาหารกล่อง บ๊อกซ์เซ็ต เพื่อให้ตอบโจทย์คนที่ทำงานจากบ้าน GET เองอยากจะช่วยเหลือธุรกิจต่างๆให้ได้มากที่สุด

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งในความตั้งใจของ GET ในการช่วยสนับสนุนทุกภาคส่วนให้สามารถก้าวผ่านภาวะวิกฤตนี้ไปร่วมกันได้โดย GET ยังมุ่งมั่นสนับสนุนธุรกิจอาหารต่างๆโดยเฉพาะร้านเอสเอ็มอีให้สามารถเปิดบริการแบบเดลิเวอรี่และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้นรวมถึงมีการรับสมัครคนขับเพื่อเพิ่มการจ้างงานสร้างรายได้นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนร้านค้าและคนขับในช่วงเวลาเช่นนี้อีกด้วย

logoline