svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปู พงษ์สิทธิ์" ลั่น "ลีเดีย-แมทธิว" คือคู่รักตัวอย่าง

13 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ไลฟ์สดจากบ้านครั้งแรก มียอดคลิกชมหลักหมื่น และได้ส่งตรงความห่วงใยผ่านเพลง "ตลอดเวลา" ถึง คู่รักศิลปินดารานักแสดง อย่าง แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็มีการออกมาอัพเดทผลการตรวจอยู่เรื่อยๆ แต่ผลก็ยังออกว่ายังมีเชื้ออยู่ จึงทำให้ทั้งคู่ยังไม่สามารถออจาก รพ.ได้

"ปู พงษ์สิทธิ์" ลั่น "ลีเดีย-แมทธิว" คือคู่รักตัวอย่าง

เมื่อคืนนี้ (12/4/63)ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์คำภีร์ ได้ LIVE Facebook จากบ้านครั้งแรก โดยใช้ชื่อครั้งนี้ว่า "Kampee Live From Home Ep.1" "เพราะอยากมาหา มาเพื่อจะถามไถ่ว่าเป็นยังไงรู้สึกดีไหม บอกกันบ้างสิเธอ..." เนื้อหาก็มีการพูดคุยสลับกับการร้องเพลง ทำให้มีคนดูมากถึงหลักหมื่น และมีบางช่วงบางตอนที่ พี่ปู ได้พูดถึง "ลีเดีย-แมทธิว" ว่าทั้งคู่เป็นคู่ที่น่ารักเป็นคู่รักตัวอย่างที่ตอนนี้ยังต้องต่อสู้กับโรคร้ายและเห็นใจที่ไม่สามรถกลับบ้านไปเจอหน้าลูกน้อย พี่ปูจึงมอบบทเพลงอมตะของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ อย่างเพลง"ตลอดเวลา"ให้กับทั้งคู่


"ปู พงษ์สิทธิ์" ลั่น "ลีเดีย-แมทธิว" คือคู่รักตัวอย่าง

โดยลีเดีย ก็ได้ตัดคลิปบางช่วงมาโพสใน IG ว่า "ขอบคุณค่ะพี่#ตลอดเวลา#พี่ปู#พงษ์สิทธิ์คำภีร์ตลอดระยะเวลาการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพี่ปูจะส่งความห่วงใยและกำลังใจมาให้เสมอ เดียฟังเพลงพี่ปูมาตั้งแต่เด็กๆร้องได้เกือบทุกเพลงเลยเพราะคุณพ่อเปิดให้ฟังทุกวัน วันนี้พี่ปูได้ไลฟ์สดส่งกำลังใจมาให้เพิ่มพร้อมกับเพลงโปรดของเรา ขอบพระคุณพี่ปูและครอบครัวจากใจของเราค่ะ"


logoline