svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมทธิว" โพสต์ดีใจด้วยครับ! "มิสเตอร์ป๋อง" หลังหายโควิด-19

12 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี พิธีกรและนักวิจารณ์มวยชื่อดัง "มิสเตอร์ป๋อง" พินิจ พลขัน ซึ่งขณะนี้เข้ารักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเชื้อมาจากสนามมวยซึ่งมีการแพร่ระบาดเป็นจำนวนมากนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ตนหายจากโควิด-19 เเล้ว

หนุ่ม "แมทธิว ดีน" โพสต์ข้อความเเสดงยินดีเเกพิธีกรมวยชื่อดัง "มิสเตอร์ป๋อง" หลังจากที่หายจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแมทธิวได้กล่าวอีกว่าเดี๋ยวตามกลับไปเร็วนี้แน่นอน

"แมทธิว" โพสต์ดีใจด้วยครับ! "มิสเตอร์ป๋อง" หลังหายโควิด-19


โดย"แมทธิว ดีน"เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ.................................
ดีใจด้วยครับพี่ป๋อง 28 วันพอดีได้กลับบ้านแล้ว! เข้าโรงบาลมาไล่ๆกัน ได้กลับก่อนเราหน่อยเยี่ยมเลย เดี๋ยวตามกลับไปเร็วนี้แน่นอน ผมกับเดียร์ต้องรออีกนิดนึง คุณหมอบอกให้อยู่ด้วยกันไม่เหงาดี ช่วยเรื่องจิตใจได้ด้วย และไม่ทำให้หายช้า100% เพราะเชื้อตัวเดียวกัน แล้ว4-6สัปดาห์เป็นเรื่องปกติของโรคนี้ในบางคน. Mr Pong เป็นพี่ที่ผมนับถือมาก หลายคนคงได้เห็นพี่เค้า Live FB เรื่อยๆและเห็นถึงความคิดบวกของ มร.ป๋องที่ทำให้คนวงการมวย และทุกๆคนมีกำลังใจขึ้นมาก รวมถึงคำแนะนำ ข้อมูลดีๆ ที่มีประโยชน์กับทุกคนในประเทศ เราคุยกันเกือบทุกวัน เดียร์รู้สึกดีมากเวลาคุยกับพี่ป๋องเพราะพลังบวกมาเต็ม เดี๋ยวกลับไปร่วมงานกันใหม่นะพี่

logoline