svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เนย โชติกา" ก็โดน!! ดราม่าภาพอาหาร

12 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอไปอีกรายกับดราม่าภาพรีวิวอาหารบนโต๊ะสำหรับคุณแม่ลูกสอง เนย โชติกา ที่มีชาวเน็ตเข้ามาว่า ดาราอวดเรื่องกิน ไม่สงสารคนที่กำลังอดยากในช่วงวิกฤต จนแม่เนยต้องเข้ามาตอบ เพื่อดึงสติว่า "แยกแยะนิดนึง ดราม่าน้อย ๆ คนเราคิดบวกได้" อู๊วแซ่บสุด

เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่เจอดราม่าคอมเม้นท์ภาพรีวิวอาหาร สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยที่กลายเป็นคุณแม่ลูกสอง เนย โชติกา ที่ภาพรีวิวเซ็ทอาหารก็เจอ ชาวเน็ตมาคอมเม้นท์ดราม่าเช่นกัน

"เนย โชติกา" ก็โดน!! ดราม่าภาพอาหาร

โดยเนื้อหาที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้พูดถึงภาพ เซ็ทอาหารที่เนยและครอบครัวถ่ายรูปลงในอินสตาแกรมนั้นกล่าวว่า " ไม่อยากดราม่านะค่ะ เพราะเป็นแฟนคลับน้องอคิณอยู่ แต่ในวันที่คน ไทยหลายล้านคนตกงาน ไม่มีอันจะกิน บางคนตอนนี้ไม่มีแถบบ้านจะอยู่ แต่ดาราคนดังแต่ละคน โพสรูปภาพอวดเรื่องกิน มันไม่ใช้อย่างงัย

ไม่รู้ค่ะ เข้าใจว่าเป็นงานฝากรีวิว แต่ถึงยามนี้เราควรมีจิตสำนึกนิดหนึ่ง สงสารคนที่ไม่มี คนที่วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นอย่างงัย สุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิทธิของบุคคลทั่วไป แต่ก็ขอฝากไว้นิดหนึ่งค่ะดวยความเคารพ"


และที่แซ่บก็คือเมื่อแม่เนย เห็นเนื้อหาดังกล่าวก็เข้ามาตอบคอมเม้นท์ด้วยตัวเองว่า "แยกแยะนิด

นึงนะคะ ช่วงนี้ดาราเค้าช่วยเพื่อนที่ต้องปิดร้าน ต้องดูแล พนง หลายสิบคนในร้านไม่ให้ตกงาน เค้าจะได้มีเงินไปเลี้ยงดูครอบครัวเค้า พวกเพื่อนไม่ได้ไล่คนออกเค้าก้อขายคนที่สามารถซื้อทานได้ไปเนาทุกวันนี้โลกเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน ไหนจะฝุ่น ไหนจะไวรัส ไหนจะบลาๆๆ คนเราคิดบวกไว้ค่ะ ดราม่าน้อยๆ ใครทำอะไรช่วยเหลือสังคมได้ก้อควรช่วย โลกจะน่าอยู่ขึ้นเนาะ ขอบคุณค่ะ"

"เนย โชติกา" ก็โดน!! ดราม่าภาพอาหาร

จนมีแฟน ๆ ที่เห็นคอมเม้นท์สุดยาวยืดของทั้งคู่ก็ได้เข้ามากดไลท์การตอบของแม่เนย เกือบ 200 ไลท์

เป็นดราม่าอีกหนึ่งเรื่อง ที่เริ่มจะเห็นกันมาขึ้น ช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนมีสติในการพิมพ์นะจ๊ะ

"เนย โชติกา" ก็โดน!! ดราม่าภาพอาหาร

logoline