svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กีรติ ชลสิทธิ์"ดีไซเนอร์ชื่อดัง สิ้นใจลำพังกว่าเดือน ก่อนพบร่างในบ้าน

10 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กีรติ ชลสิทธิ์" เจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เสียชีวิตในบ้านพัก ย่านลาดพร้าว หลังขาดการติดต่อกว่า 1 เดือน สภาพศพส่งกลิ่นโชยรอบบ้าน คาดสิ้นใจจากภาวะโรคหัวใจ รอผลพิสูจน์ แพทย์ วงจรปิดยืนยันสาเหตุแท้จริงต่อไป

วันที่10 เมษายน 2563 ตำรวจสน.โชคชัยรับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในบ้าน ถนนโชคชัย4 ซอย81 แขวงและเขตลาดพร้าว ที่พื้นบ้านห้องโถงชั้นที่1 พบศพนายกีรติ ชลสิทธิ์ หรือ ตั้ว อายุ 66 ปี ดีไซเนอร์ดังและเจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เจ้าของบ้าน เสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือน เจ้าหน้าที่เข้าเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ

"กีรติ ชลสิทธิ์"ดีไซเนอร์ชื่อดัง สิ้นใจลำพังกว่าเดือน ก่อนพบร่างในบ้าน

"กีรติ ชลสิทธิ์"ดีไซเนอร์ชื่อดัง สิ้นใจลำพังกว่าเดือน ก่อนพบร่างในบ้าน

จากการสอบสวน ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ประตูบ้านล็อกจากด้านใน ศพถูกทิ้งอยู่ในที่เกิดเหตุมาหลายวันแล้ว ทรัพย์สินยังอยู่ครบ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ทั้งโทรศัพท์ รถยนต์หรู พร้อมกุญยังคงจอดอยู่หน้าบ้าน ทั้งนี้ก่อนพบศพ ญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบที่บ้าน
สอบถามเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ปีนประตูรั้วหน้าบ้านเข้าไปดูและงัดหน้าต่างดูจนพบศพ ก่อนจะประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในตัวบ้าน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเสียชีวิตจากโรคหัวใจ ซึ่งเป็นโรคประจำตัว หลังจากที่พบสลิ้ง ใช้ฉีดโรคเบาหวานอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ทั้งนี้คงรอผลการตรวจที่เกิดเหตุ และผลการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

logoline