svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไอที

"ไอติม พริษฐ์" ปั้นแอปฯ เรียนออนไลน์ "StartDee"

10 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่ทั้งเก่ง หล่อ และให้ความสำคัญกับเรื่องการศึกษา-การเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดนายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ "ไอติม" อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ผันตัวสู่ผู้ก่อตั้งและ CEO อาสา เร่งกำหนดเปิดตัวแอพพลิเคชันด้านการศึกษาภายใต้ชื่อ "StartDee"

เนื่องจากความสำคัญของเรื่องการศึกษาและการเรียนรู้เป็นสิ่งที่จำเป็นเมื่อ 90% ของเด็กนักเรียนทั่วโลกจำเป็นต้องพักการเรียนเพราะสถานการณ์โควิด-19 คุกคามไปทั่วโลกและประเทศไทยมีเด็กนักเรียนไทยทั่วประเทศที่ต่างได้รับผลกระทบในครั้งนี้อย่างมาก จำเป็นต้องเลื่อนการเปิดเทอมออกไปนานกว่าปกติ

#เพราะการศึกษารอไม่ได้เริ่มต้นไปด้วยกันได้ที่#StartDee


วันนี้ "StartDee" อาสาจะเข้ามาเป็นแอปพลิเคชันน้องใหม่ ที่เด็กนักเรียนไทยสามารถดาวน์โหลดและเรียนออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายระหว่างที่โรงเรียนเลื่อนเปิดเทอม ซึ่งแอปพลิเคชัน "StartDee"ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีด้านการศึกษาระดับโลกที่จะช่วยให้เด็กนักเรียนสามารถเข้าถึงการเรียนการสอนได้ทุกวิชาในทุกระดับชั้นรวมถึงทักษะต่างๆ ที่อยู่นอกเหนือหลักสูตรปกติ ผ่านรูปแบบ Personalized Learning ที่ปรับเนื้อหาให้ตรงกับความต้องการและความสามารถในการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล


"ไอติม พริษฐ์" ปั้นแอปฯ เรียนออนไลน์ "StartDee"



"StartDee" พร้อมเปิดให้เด็กไทยได้ดาวน์โหลดใช้ฟรีตั้งแต่เดือนพฤษภาคม2563นี้




#StartDee#AGoodStartForAll#จุดเริ่มต้นที่ดี #จุดเริ่มต้นการศึกษาสำหรับทุกคน

logoline