svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ส.ส.กุลวลี" มอบ Face shield ให้โรงพยาบาลราชบุรี

10 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พลังประชารัฐ" ร่วมพิธีมอบFace shield ให้ 2 โรงพยาบาลในราชบุรี พร้อมนำข้าวสาร เจลแอลกอฮอล์แจกจ่าย ประชาชนที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยไวรัส โควิด -19 ตามพระดำริ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก วัดศิริเจริญเนินหม้อ (วัดโคกหม้อ) อ.เมือง จ.ราชบุรี นางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้มีโอกาสร่วมในพิธีมอบหน้ากากคลุมหน้า( Face shield ) 500 ชิ้น ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลราชบุรี และโรงพยาบาลบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง โดยพระธรรมวุฒาจารย์ เจ้าอาวาสวัดศรีสุริยวงศาราม ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดราชบุรี ฝ่ายธรรมยุต พระอนุชาของสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก เป็นประธาน ซึ่งหน้ากากดังกล่าว ทางพระครูสิริสุวัฒนาภรณ์เจ้าอาวาสวัดศิริเจริญเนินหม้อ ( วัดโคกหม้อ ) ได้จัดพิธีอธิษฐานจิตไปเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากทางวัดโคกหม้อร่วมกับชุมชนและผู้มีจิตศรัทธาผลิตขึ้นมาโดยมีพระราชวัลภาจารย์ เจ้าอาวาสวัดหนองหอย เจ้าคณะอำเภอเมือง นายธรรมศักดิ์ ฤทธิ์แดง นายกเทศบาลตำบลหลักเมืองร่วมพิธีด้วย

"ส.ส.กุลวลี" มอบ Face shield ให้โรงพยาบาลราชบุรี

นางสาวกุลวลี กล่าวว่า โรงพยาบาลทั้ง 2 แห่งนี้ มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ดังนั้นแพทย์และพยาบาล รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์จึงมีความเสี่ยงสูง ซึ่งมีนายแพทย์ธนะบุญ ประสานนาม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี และผู้บริหารโรงพยาบาลบ้านโป่ง พร้อมบุคลากรทางการแพทย์ได้เดินทางมารับมอบ

"ส.ส.กุลวลี" มอบ Face shield ให้โรงพยาบาลราชบุรี



นางสาวกุลวลี กล่าวว่านอกจากนี้ยังมีประชาชน องค์กรการกุศลต่าง ๆ และผู้มีจิตศรัทธาได้นำเงิน พร้อมข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม มามอบให้กับวัดโคกหม้อที่ได้เปิดโรงทานเป็นวันแรก ในการทำอาหารเพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด - 19 โดยจะเปิดโรงทานทุกวันช่วงเวลา11.00 - 14.00น. จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ประชาชนที่ใจบุญอยากร่วมบริจาคสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้งให้กับวัดโคกหม้อได้จัดทำอาหาร สามารถมาบริจาค ได้ทุกวัน สำหรับตนเองได้ร่วมกิจกรรมกับทางวัดมาโดยตลอด โดยวันนี้ได้นำข้าวสารมามอบให้แก่วัดและนำเจลแอลกอฮอล์มาแจกให้แก่ประชาชนที่มารับข้าวกล่องในวันนี้ด้วย

logoline