svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

คาราวาน 'Lotus Rangers' ส่งที่นอนสนาม 3,000 ชุด 26 รพ.สนาม

10 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คาราวาน "Lotus Rangers" ออกปฏิบัติการส่งที่นอนสนาม 3,000 ชุด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ถึงมือเหล่านักรบชุดขาวใน 26 โรงพยาบาลสนาม จัดส่งได้ครบภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้

บริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลกแบรนด์ Lotus Bedding, Lotus Mattress, Omazz, Midas, Dunlopillo, Bedgear, LaLaBed, Zinus, Eastman House, Malouf, Loto mobile, Woodfield และ Restonic จัดคาราวานเฉพาะกิจในชื่อ "Lotus Rangers" ส่งมอบที่นอนและเครื่องนอนขนาด 3 ฟุต จากโรงงาน จำนวน 3,000 ชุด ถึงมือเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาลที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 26 โรงพยาบาลสนามและสถานที่กักตัวผู้ป่วยโควิค-19 ที่ยังคงขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ในหลายจังหวัด อาทิ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จ.ปทุมธานี, โรงพยาบาล บางกรวย 2 จ.นนทบุรี, โรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์, โรงพยาบาลบางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์, โรงพยาบาลปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์, โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์, โรงพยาบาลปาดังเบซาร์ จังหวัดสงขลา, โรงพยาบาลสิงหนคร จังหวัดสงขลา, โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ จ.สงขลา, โรงพยาบาลจะนะ จ.สงขลา, โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา จ.นครราชสีมา, โรงพยาบาลสุทธาเวช จ.มหาสารคาม, โรงพยาบาลพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี, โรงพยาบาลจะนะ จ.สงขลา, สนามกีฬากลางจังหวัดปัตตานี, หอการค้าจังหวัดยะลา, สาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส, ศาลากลางจังหวัดนครปฐม, สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี, หอการค้าจังหวัดยะลา, ที่ว่าการอำเภอกันตรัง จ.ตรัง, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต, โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี, โรงพยาบาลอ่างทอง, ศาลากลางจังหวัดสกลนคร และโรงพยาบาลกำแพงแสน จ.เชียงใหม่ มูลค่ารวมกว่า 10,000,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะจัดส่งได้ครบภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้

ในการนี้ นายทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Lotus Bedding Group กล่าวว่า "ในเวลานี้ทุกคนทั่วโลกได้รับผลกระทบหมด เเต่เราในฐานะคนไทย เราต้องไม่ยอมเเพ้ ต้องช่วยเหลือกัน ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคนในเครือที่อดทนในช่วงเวลายากลำบากนี้ รวมถึงพนักงานส่งของที่เป็นตัวเเทนความหวังดีของพวกเราทุกคนในเครือ เพื่อส่งต่อกำลังใจไปยังบุคลากรทางการเเพทย์ ซึ่งเป็นด่านหน้าในการต่อสู้เพื่อพวกเราทุกคน อะไรที่ช่วยได้ในตอนนี้ก็ต้องช่วยกันคนไทยไม่ทิ้งกันครับ"

logoline