svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แพทย์และพยาบาลสหรัฐฯ ต้านเครียดโควิด รวมตัวเต้น"เลเวลอัพ"

09 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การทำงานต่อสู้กับโรคโควิด 19 เป็นเรื่องหนักหนาสาหัสเป็นอย่างมากสำหรับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ จนทำให้เกิดความเครียดหนัก แต่สำหรับทีมแพทย์และพยาบาลแห่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเจฟเฟอร์สัน ฟิลาเดลเฟีย สหรัฐฯ พวกเขาค้นพบวิธีคลายเครียดด้วยการ"เต้น"

ทีมแพทย์และพยาบาลแห่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเจฟเฟอร์สัน ฟิลาเดลเฟีย สหรัฐฯ ค้นพบวิธีทำให้พวกเขาคลายเครียดจากการทำงานต่อสู้กับโรคโควิด 19 และวิธีช่วยสร้างให้เกิดทีมเวิร์คในการทำงาน ด้วยการ "เต้น" ที่พวกเขารวมเต้นกันเต้นเป็นทีมผ่านแอปพลิเคชั่น "Tiktok" ในชุดยูนิฟอร์มและสวมใส่หน้ากากอนามัย ในขณะหยุดพักชั่วคราวจากการทำงานโดยพวกเขาเลือกเพลง "เลเวลอัพ" เพลงจังหวะสุดมันส์ของศิลปินสาว "เซียร่า" มาเต้นด้วยลีลาสุดเป๊ะและปัง โพสต์ลงอินสตาแกรมชื่อว่า @tjuh_pool พร้อมแคปชั่นยืนยันว่า พวกเขาทำงานต่อสู้กับโควิด 19 และดูแลคนไข้ด้วยความรับผิดชอบอย่างสูง และพวกเขาก็ต้องมีความรับผิดชอบอย่างสูงต่อสุขภาพจิตของพวกเขาเช่นกัน และนี่คือวิธีที่สนุกที่จะทำให้พวกเขาสามารถสร้างความเป็นทีมเวิคในช่วงเวลาของการทำงานต่อสู้กับโรคโควิด 19 ได้

แพทย์และพยาบาลสหรัฐฯ ต้านเครียดโควิด รวมตัวเต้น"เลเวลอัพ"


ที่งานนี้ คลิปเต้นของพวกเขา ก็ไปเข้าตาศิลปินสาวเซียร่า เจ้าของเพลงที่ทีมพยาบาลนำมาเต้นคัฟเวอร์ในครั้งนี้เรียบร้อย โดยเซียร่า ก็นำคลิปของพวกเขามาโพสต์ลงในอินสตาแกรมของเธอเอง พร้อมแคปชั่นชื่นชมทีมแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเจฟเฟอร์สันระบุว่า"การได้เห็นหมอและพยาบาลรวมตัวกันเต้นเพลงเลเวลอัพ ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมาก อยากขอบคุณทุกท่านที่ทำงานหนักและเสียสละอย่างมากในการดูแลชีวิตของผู้ป่วยทุกคน

logoline