svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สวยแกร่ง! "ริกะ" โชว์คลิปออกกำลังกายช่วงกักตัวจากพิษโควิด-19

09 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ริกะ อิชิเกะ ยอดนักสู้สาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น โชว์การออกกำลังกายช่วงกักตัวจากภัยเชื้อไวรัส โควิด-19 ให้แฟนๆได้ทำตาม ซึ่งกลายเป็นคลิปยอดฮิตที่มีคนดุหลายแสนคน

เรียกได้ว่าส่งผลกระทบไปทั่วทุกคน ทุกวงการจริงๆ สำหรับการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ที่ตอนนี้ (8 เม.ย. 2563) มีผู้ติดเชื้อทั่วโลกมากกว่า 1.4 ล้านคน และเสียชีวิตแล้วกว่า 8 หมื่นคน

สวยแกร่ง! "ริกะ" โชว์คลิปออกกำลังกายช่วงกักตัวจากพิษโควิด-19


ส่งผลให้รัฐบาลทุกประเทศต้องออกมาตรการเพื่อป้องกัน ยับยั้ง การแพร่ระบาดของเจ้าไวรัสตัวนี้กันอย่างจริงจัง รวมถึงประเทศไทยที่ประกาศเคอร์ฟิว ห้ามออกจากเคหสถานช่วงกลางคืนในเขตกรุงเทพมหานคร ส่วนบางจังหวัดก็ชิงประกาศล็อกดาวน์ก่อนหน้านี้ไปเรียบร้อย
ท่ามกลางวิกฤตของเจ้าไวรัสตัวนี้ ทำให้ ริกะ "Tiny Doll" อิชิเกะ นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น จากคนที่เคยเข้ายิมหรือฟิตเนสเป็นประจำ แน่นอนว่าการต้องกักตัวอยู่บ้านเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับเธอ ทำให้ล่าสุด สาวจอมบู๊หน้าสวยลุกขึ้นมาอัดคลิปในแคมเปญ ONE@HOME workouts! ซะเลย
โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา เพจ ONE Championship องค์กรต้นสังกัดของกำปั้นสาววัย 31 ปี ได้เผยแพร่คลิปการออกกำลังกายของริกะ ด้วยการใช้อุปกรณ์ที่หาได้ง่ายๆในบ้าน เช่น ผ้าเช็ดตัว หรือเบาะโยคะ ซึ่งเธอมาสาธิตท่าเบสิคอย่าง Towel Superman Rollout, Towel Banana และ Towel Plank To Pike จนล่าสุดมีคนดูไปแล้วกว่า 4 แสนครั้งเลยทีเดียว
สำหรับ ONE คือหนึ่งในองค์กรกีฬาที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 แต่อย่างไรก็ดี ทาง ONE เองก็พร้อมจะกลับมาจัดการแข่งขันในภาวะปกติอีกครั้งทันที ถ้าสถานการณ์ของโรคระบาดดีขึ้น
ขอบคุณคลิปจาก One Championship

logoline