svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ย้อนชม "เกริก ชิลเลอร์" สอนตัดผมด้วยตัวเองง่ายๆ

09 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมดปัญหา กับร้านตัดผมที่ปิดหมดช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เนชั่นทีวี พาผู้ชมย้อนชม วิธีการตัดผมด้วยตัวเอง ง่ายๆ โดย "เกริก ชิลเลอร์" ได้เคยสอนไว้บนช่องยูทูปของตนเอง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่2019 หรือโควิด-19 ซึ่งได้ทำให้ทั่วโลกตื่นตระหนก ทั้งนี้สธ.ทั่วโลกได้ออกมาตรการณ์รณรงค์ให้ห่างกันและไม่สัมผัสกัน 1-2 เมตรหรือ Social distancing
ทั้งนี้ประเทศไทยภายหลังที่พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมแจ้งเรื่องการยกระดับมาตรการในการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเพิ่มเติม โดยกำหนดเคอร์ฟิวทั่วประเทศระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. ทั้งนี้ ยกเว้นผู้มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทาง ได้แก่ บุคคลากรทางการแพทย์ การขนส่งเวชภัณฑ์ การขนส่งผู้ป่วย การขนส่งด้านพลังงาน และการขนย้ายประชาชนสู่พื้นที่ควบคุม เป็นต้น
ทำให้ร้านค้าต่างๆและบริษัทต่างๆบางแห่งถึงกับต้องปิดตัวลงโดยเฉพาะสถานบริการต่างๆ และที่ส่งผลกระทบเป็นอย่างมากกับประชาชนหนึ่งในนั้นคือร้านตัดผม ที่ทั่วประเทศต้องปิดให้บริการกันจนหมดแล้วเพราะเป็นการบริการที่ต้องมีการใกล้ชิดกันและสัมผัสกัน

ย้อนชม "เกริก ชิลเลอร์" สอนตัดผมด้วยตัวเองง่ายๆ


ทั้งนี้เคิร์ก วิลเลี่ยม ชิลเลอร์ หรือชื่อในวงการว่าเกริก ชิลเลอร์ ชื่อเล่น แจ็ค นักแสดงชาวไทยเชื้อสายอเมริกัน ได้เคยเผยวิธีการตัดผมด้วยตนเอง ผ่านช่องยูทูปของตนเองSchiller Studio ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน หากใครคิดที่จะตัดผมแต่ดันไม่มีร้านตัดผม

ย้อนชม "เกริก ชิลเลอร์" สอนตัดผมด้วยตัวเองง่ายๆ


โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "อย่าถือว่าสอนละกัน เรียกว่าแนะนำดีกว่า (รีวิวตัดผมตัวเอง)"

ย้อนชม "เกริก ชิลเลอร์" สอนตัดผมด้วยตัวเองง่ายๆ

.

logoline