svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มาแล้ว!! ตัวอย่าง "Peninsula" ภาคต่อ Train to Busan

09 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปล่อยตัวอย่างงออกมาให้ลุ้นกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ซอมบี้เอเชีย ภาคต่อของ Train to Busan กับเรื่อง Peninsula จากผู้มือผู้กำกับคนเดิม "ยอน ซังโฮ" ที่ตามแพลนแล้วในกลางปีนี้ 2020 จะต้องได้ชมภาพยนต์กันแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 จึงยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วสำหรับ ภาพยนตร์ "Peninsula" ภาคต่อของหนังเอเชียสุดโด่งดังที่ถูกพูดถึงกันก่อนหน้านี้อย่าง "Train to Busan" 
โดยในภาคที่แล้วนั้น Train to Busan ทำรายได้ราว 85 ล้านเหรียญสหรัฐ ติดอันดับ 13 ภาพยนตร์เกาหลีทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการหนีตายจากซอมบี้ในขบวนรถไฟความเร็วสูง ที่แล่นจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซาน สถานที่ ที่บอกว่ายังปลอดจากผู้ติดเชื้อซอมบี้  โดยใช้เวลาการเดินทางสามชั่วโมง Train to Busan เข้าฉายในปี 2016 



ผ่านไป 4 ปี ภาพยนตร์เรื่อง Peninsula ที่หลายคนมองว่าเป็นภาคต่อของ Train to Busan นั้นยังคงนั่งแท่นกำกับโดย "ยอน ซังโฮ"คนเดิม ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันแล้ว


มาแล้ว!! ตัวอย่าง "Peninsula" ภาคต่อ Train to Busan

สำหรับเรื่องราวของ จะไม่เกี่ยวข้องกับตัวละครในภาคที่แล้ว และจะเป็นนักแสดงทีมใหม่ทั้งหมด ตอนนี้ก็รอกำหนดฉายอย่างชัดเจนอีกครั้งเนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่คนทั่วโลกกับลังรับมือกันอยู่ จึงปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันก่อน 

จุดจบด่วนนรก จุดเริ่มต้นวันสิ้นโลก! 4 ปีผ่านไปบ้านเมือง "พัง" ขนาดนี้ ทางเลือกเดียวที่เหลือ "พวกเราจงรอดตาย" #Peninsula เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์


มาแล้ว!! ตัวอย่าง "Peninsula" ภาคต่อ Train to Busan


ตัวอย่าง YT 

logoline