svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ราชาเฟอร์รี่ ปรับตารางเดินเรือข้ามฟากเริ่ม 9 เม.ย.นี้

08 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท่าเรือราชาเฟอร์รี่แจ้งเปลี่ยนเวลาให้บริการเรือโดยสารข้ามฟาก เส้นทางดอนสัก-สมุย , ดอนสัก-พะงัน และ สมุย-พะงัน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9-30 เมษายน 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศของรัฐบาลในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสติดเชื้อโคโรนา 2019 หรือ Covid-19

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า ตามที่ได้มีการออกข้อกำหนดในการใช้ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยกำหนดห้ามประชาชนออกนอกเคหะสถานในเวลา 22.00 น.ถึง 04.00 น. บริษัทฯ จึงขอแจ้งปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการเรือเฟอรรี่ให้สอดคล้องและเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ เพื่อป้องกันยับยั้งและลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แคบลง

ราชาเฟอร์รี่ ปรับตารางเดินเรือข้ามฟากเริ่ม 9 เม.ย.นี้


"ราชาเฟอร์รี่ ยังเปิดให้บริการเดินเรือตามปกติ ทั้งเส้นดอนสัก-สมุย , ดอนสัก-พะงัน และ สมุย-พะงัน ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.30-19.00 น. แต่จะปรับลดจำนวนเที่ยวในแต่ละเส้นลง เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9-30 เม.ย.2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยบริษัทจะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกคน" นายอภิชาติ กล่าว

ราชาเฟอร์รี่ ปรับตารางเดินเรือข้ามฟากเริ่ม 9 เม.ย.นี้


ทั้งนี้ ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ขอเน้นย้ำให้ผู้โดยสารเรือเฟอร์รี่ทุกท่านสวมหน้ากากอนามัย และปฏิบัติตนตามมาตรการ Social Distancing โดยเว้นระยะห่างระหว่างกันทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ เพื่อสุขอนามัยของทุกท่านด้วย

logoline