svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

3 คู่ซีรีย์วาย นั่งบัลลังก์คู่จิ้นมาแรง

08 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชื่อว่านาทีนี้สาววกสาววาย นิยายวายคงฟินจิกหมอนกันไปเป็นแถว ๆ เพราะเหล่าซีรี่ย์วายที่ทะยอยออกมาให้ชมกันนั้นก็ดันปั้นนักแสดงสุดฮอตหน้าใหม่ออกให้กรี๊ด และติดตามกันมากมาย จะว่าไปก็มีนักแสดง 3 คู่จากซีรีย์ที่คนในโลกออนไลน์ต่างพากันพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ถึงขึ้นขึ้นมานั่งแท่นบังลังก์คู่จิ้นมาแรงแซงหน้ารุ่นพี่กันไปเรียบร้อยแล้ว

ละครซีรีย์วาย แนวชายรักชายยังคงปั้นนักแสดงซุปตาร์หน้าใหม่มาให้แฟน ๆ ได้จิ้นฟินจิกหมอนอย่างต่อเนื่องซึ่งนาทีนี้พูดได้เต็มปากว่ามีนักแสดงคู่จิ้นจากละครซีรี่ย์ ที่ถูกพูดถึงและเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ ที่เรียกได้ว่านั่งบัลลังก์คู่จิ้นหน้าใหม่มาแรงแทนที่รุ่นพี่ไปแล้วเริ่มที่คู่ของ "ไบร์ท-วิน"จากซีรีย์ เพราะเราคู่กัน 2gether ในบท "สารวัตร-ไทน์" ที่ได้หนุ่ม "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" มาประกบคู่กับ หนุ่ม"วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"ที่ออกอากาศอยู่ทางช่อง GMM25 ซึ่งทุก ๆ ตอนที่ออกอากาศต้องบอกว่าเรียกกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุก ๆ ครั้ง แถมยังมีมีมน่ารัก ๆ ของที่กลุ่มแฟนคลับได้ทำออกมาให้จิ้นกันตลอดทั้งวีคอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าคู่นี้เค้าฮอตติดลมบนขนาดไหนก็ต้องไปย้อนหลังดูคว่าน่ารักของ ซีรีย์เพราะเราคู่กัน กันได้

3 คู่ซีรีย์วาย นั่งบัลลังก์คู่จิ้นมาแรง

มาต่อที่ซีรีย์ที่ออกอากาศทางแพลตฟอร์ม WeTV อย่าง My Engineer มีช็อปมีเกียร์ มีเมียหรือยังหวะ ที่แจ้งเกิดคู่จิ้น "บ่น-เดือน" ที่นำแสดงโดย"คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา" ประกบคู่กับรุ่นน้องหน้าหวาน"ปอย - กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช"ที่เคมีทั้งคู่ชวนแฟนคลับจิกหมอนกันสุดติ่ง เรื่องราวของรุ่นพี่วิศวะฯและรุ่นน้องนักเรียนแพทย์หน้าตาดี เพราะโชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้มาเปิดใจศึกษากัน

3 คู่ซีรีย์วาย นั่งบัลลังก์คู่จิ้นมาแรง


ในเรื่องนี้ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่เรียกว่า แฟน ๆ ก็เชียร์กันสุด ๆ ไม่แพ้คู่เอกอย่างคู่ของ "คิง-ราม"กับโมเม้นท์รักนะแต่ไม่แสดงออก ที่ทำให้คนช่วนลุ้นกันว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเปิดเผยความในให้ทั้งคู่ได้ทราบกัน ซึ่งคู่นี้รับบทโดย "เล-ทะเล สงวนดีกุล" ประกบคู่กับ "เพิร์ธ-นคุณ สเกร"

3 คู่ซีรีย์วาย นั่งบัลลังก์คู่จิ้นมาแรง

แถมกันอีกหนึ่งคู่ปิดท้ายกันกับซีรีย์เรื่อง WHY R U เพราะรักใช่ป่าว ที่ได้เห็นความน่ารักของคู่จิ้นน้องใหม่ "จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ มาสร้างความฟินกับ "ทอมมี่- สิทธิโชค เผือกพูล" ในบทของ"สายฟ้า- ซน" ในเรื่องราวความวุ่นที่น้องสาวของซน นำชื่อพี่ชายตัวเองมาเป็นตัวละครในนิยายวาย คู่กับสายฟ้า หนุ่มฮอตของมหาวิทยาลัย และพรมลิขิต ทำให้ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน จากคนที่ไม่ค่อยจะถูกกับ ความสัมพันธ์กลับกลายเป็นความรัก ซึ่งอากาศทางช่อง ONE31

3 คู่ซีรีย์วาย นั่งบัลลังก์คู่จิ้นมาแรง


3 คู่ซีรีย์วาย นั่งบัลลังก์คู่จิ้นมาแรง

ขอบคุณภาพhttps://www.instagram.com/bbrightvc/?hl=thhttps://www.instagram.com/winmetawin/?hl=thhttps://www.instagram.com/poy.pyy/?hl=thhttps://www.instagram.com/cooper_patpasit/?hl=thhttps://www.instagram.com/perth_ss/https://www.instagram.com/laylayyo/https://www.instagram.com/jimmy.jimmoi/?hl=thhttps://www.instagram.com/tommysittichok/?hl=th

logoline