svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สามหนุ่มวง "สแล็ปคิสส์" ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "Nasa"

08 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากปล่อยซิงเกิลที่สี่มาตั้งแต่ปลายปี 2019 จนแฟนๆ รอกันว่า เมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ของ "สแล็ปคิสส์" มาวันนี้ทั้งสามหนุ่มขอแนะนำซิงเกิลที่ห้า "Nasa" ให้ทุกคนได้รู้จัก เพลงสำหรับคนที่ยังมูฟออนไม่ได้ จากหนุ่มๆ "สแล็ปคิสส์"ที่มาพร้อมท่อนแร็ปจี๊ดๆ ของ "นายนะ" แร็ปเปอร์หนุ่มฝีมือดี

สามหนุ่ม โด้-ธนากร อังสนันท์(ร้องนำ),ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม(กีตาร์)และ อาร์ม-ฤทธิไกร ถันชมนาง(แซ็กโซโฟน/คีย์บอร์ด)เปิดตัวสวยๆ ในนามวงดนตรีทรีโอในแนวอิเล็คโทร-ป็อป"สแล็ปคิสส์"SLAPKISSด้วยเพลง"Be Your Love"เมื่อต้นปี2562ก่อนที่จะสานต่อความสำเร็จด้วยซิงเกิลที่สวยไม่แพ้กัน"แค่หลงผิด", "เพื่อนกัน(เหมือนเดิม)"และ"โกรธตัวเอง"

ล้วนตอกย้ำการเป็นกลุ่มคนดนตรีที่ทำเพลงมีเสน่ห์ ติดหู และมีลักษณะเฉพาะตัวของ"สแล็ปคิสส์"ให้โดดเด่น รวมถึงสร้างแฟนๆ เป็นกลุ่มเป็นก้อนมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยงานSLAP DAY KISS NIGHT "THE 1st Fans Date"ที่ทั้งสามคน ขอชักชวนแฟนเพลงตัวจริงมาพบปะกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน



สามหนุ่มวง "สแล็ปคิสส์" ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "Nasa"


หลังจากปล่อยซิงเกิลที่สี่มาตั้งแต่ปลายปี2019จนแฟนๆ รอกันว่า เมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ของ"สแล็ปคิสส์"มาวันนี้ทั้งสามหนุ่มขอแนะนำซิงเกิลที่ห้า"Nasa"ให้ทุกคนได้รู้จัก ซึ่งเพลงนี้ทั้งสองหนุ่มโด้-ธนากร และ ปิ่น-ปิ่นมนัสได้เขียนเนื้อร้องและแต่งทำนองเองด้วยแถมเพลงนี้ยังได้ นายนะศิลปินจากค่ายLOVEiSแร็ปเปอร์หนุ่มที่กำลังถูกจับตามองมาร่วมงานด้วยโดยเพลงนี้นำเสนอด้วยดนตรีเพราะๆ จนถึงชีวิตของชายหนุ่มที่ยังคงคิดถึงคนรักเก่า แต่ยังคงฝังใจอยู่ ปล่อยวางไม่ได้ แต่ก็ต้องมูฟออนก้าวเดินต่อไป แล้วก็เสริมด้วยท่อนฮุคที่เจ็บจี๊ดอย่าง"ต่อให้เราเป็นนาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ เมื่อเธอเลือกที่จะไป ฉันคงทำอะไรไม่ได้"




พิสูจน์ถึงความไพเราะในมิติที่หลากหลายของ"Nasa"รวมไปถึงความดีงามจากทุกซิงเกิลของ"สแล็ปคิสส์"กันได้แล้วจากSpotify, Apple Music, Joox, TrueID MusicและDeezerแล้วอย่าลืมชมมิวสิค วิดีโอเพลง"Nasa"ที่YouTube Channel :Warner Music Thailandด้วยละ เพราะทำออกมาได้น่ารักสมกับเพลงจริงๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

logoline