svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วงอัลไซเมอร์ โร่แจ้งตำรวจบางนา โวยถูกเบี้ยวเงินค่าตัวแสดงคอนเสิร์ต

08 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายเศรษฐา ธรรมรัตนากูล นักร้องนำ พร้อม มือกลอง วงอัลไซเมอร์ หอบหลักฐานโร่แจ้งตำรวจบางนา โวยถูกเบี้ยวเงินค่าตัวแสดงคอนเสิร์ต ช่วยเหลือเหตุกราดยิงห้างฯโคราช

วันนี้ (8 เมษายน 2563) นายเศรษฐา ธรรมรัตนากูล นักร้องนำ พร้อมด้วย นายจิรทีปต์ แซ่โง้ว มือกลอง วงอัล ไซเมอร์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางนา พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ. การแสดงคอนเสิร์ตกึ่งการกุศล ในชื่อ "24 องศาเขาใหญ่" เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุกราดยิงในห้างสรรพสินค้าโคราช และแชทสนทนาพูดคุยผ่านทางแอพพิเคชั่นไลน์ ในการตกลงราคาการแสดงส่วนหนึ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายเดินทางในการแสดงคอนเสิร์ตในจำนวนหลักหมื่น แต่กลับไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงกันไว้

วงอัลไซเมอร์ โร่แจ้งตำรวจบางนา โวยถูกเบี้ยวเงินค่าตัวแสดงคอนเสิร์ต

นายเศรษฐา และนายจิรทีปต์ เปิดเผยว่า เป็นตัวแทนของกลุ่มศิลปินจาก 6 วง ที่ได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตในวันนั้น และไม่ได้รับเงินเช่นกัน โดยในส่วนของวงตนเอง ไม่ได้ทำสัญญาเนื่องจากผู้ที่ติดต่อชื่อ "โอ๊ต" เป็นคนรู้จักกัน และไว้เนื้อเชื่อใจกัน อีกทั้งจำนวนเงินก็เพียงแค่ 4 หมื่นบาท ไม่ได้มากมายอะไร เนื่องจากเพื่อเป็นการกุศล ส่วนวงอื่นๆ ก็ยังไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงไว้ โดยการติดต่อของนายโอ๊ต คือให้แสดงวงละ 45 นาที ประมาณ 8 เพลง

วงอัลไซเมอร์ โร่แจ้งตำรวจบางนา โวยถูกเบี้ยวเงินค่าตัวแสดงคอนเสิร์ต

ทั้งนี้ เมื่อจบการแสดงไม่ได้มีการจ่ายเงิน เมื่อทวงถามไปทางนายโอ๊ต ก็ได้อ้างว่า ยังไม่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์ แต่ตนเองทราบว่า ทางสปอนเซอร์ได้จ่ายเงินมาให้เรียบร้อยแล้ว ตนเองจึงต้องเข้าแจ้งความ เพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง เพราะได้สืบทราบมาว่า นายโอ๊ต มักจะกระทำพฤติกรรมแบบนี้หลายครั้ง เนื่องจากเชื่อว่าเงินจำนวนน้อยจะไม่มีใครกล้าแจ้งความ

logoline