svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบ 2 หนุ่มสุดกร่าง! เปิดเพลงลั่นวัด นั่งก๊งเหล้าขาว ไม่สนเคอร์ฟิว

07 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี ชาวบ้านสุดทน !! เเจ้งปลัดบางใหญ่จับ 2 หนุ่มนั่งก๊งเหล้าขาวในวัดไม่สนเคอร์ฟิว ลั่นเลือดต้านโควิดได้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ หมู่ที่3 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ ตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์

เมื่อเวลา00.30น.วันที่6เม.ย.63นายชุ้นณัฐเดชกังสุกุลนายอำเภอบางใหญ่จ.นนทบุรีสั่งการให้นายสมพลสุระสัจจะปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงพร้อมด้วยนายชมชนขุนทวาทปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง,สมาชิกอส.ร้อย.อ.บางใหญ่ที่6ออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยงเพื่อป้องปรามไม่ให้ประชาชนฝ่าฝืนกฎระเบียบในสถานการณ์ฉุกเฉินป้องกันการเเพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

รวบ 2 หนุ่มสุดกร่าง! เปิดเพลงลั่นวัด นั่งก๊งเหล้าขาว ไม่สนเคอร์ฟิว

นายสมพลสุระสัจจะปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงกล่าวว่าระหว่างนำกำลังออกตรวจในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ได้มีชาวบ้านเเจ้งเบาะเเสว่ามีผู้ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินเป็นชาย2รายนั่งดื่มสุราและเปิดเพลงเสียงดังอยู่ภายในวัดพระนอนหมู่ที่3ต.บางเเม่นางอ.บางใหญ่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออสสีบรอนซ์เงินทะเบียนฌส7010กรุงเทพมหานครเปิดเพลงเสียงดังอีกทั้งยังพบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย2รายมีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องซึ่งลักษณะตรงตามที่ชาวบ้านเเจ้งนั่งเปิดประตูอยู่ภายในรถทราบชื่อคือนายอนันต์บุบพิอายุ27ปีชาวจ.ยโสธรอีกรายคือนายสิทธิพงษ์สวนสุดอายุ32ปีชาวจ.กาญจนบุรีอีกทั้งยังพบเหล้าขาวจำนวน1ขวดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


รวบ 2 หนุ่มสุดกร่าง! เปิดเพลงลั่นวัด นั่งก๊งเหล้าขาว ไม่สนเคอร์ฟิว

นายสมพลยังกล่าวต่ออีกว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง2รายให้การอ้างว่าไม่สามารถเข้าบ้านได้จึงได้ขออนุญาตเจ้าอาวาสเข้ามาจอดรถนอนในวัดแต่เนื่องจากนอนไม่หลับจึงซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มและเปิดเพลงฟังไปด้วยนอกจากนี้1ในผู้ต้องหาได้ร้องขอเจ้าหน้าที่ให้นำตัวไปสภากาชาดโดยอ้างว่าเลือดของตนสามารถต้านเชื้อไวรัสโควิด-19ได้จึงควบคุมตัวพร้อมเเจ้งข้อหาออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา22.00น.ถึงเวลา04.00น.ของวันรุ่งขึ้นโดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดออกนอกพื้นที่มีโทษจำคุกไม่เกิน2ปีหรือปรับไม่เกิน4หมื่นบาทจากนั้นประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเเม่นางมารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบ 2 หนุ่มสุดกร่าง! เปิดเพลงลั่นวัด นั่งก๊งเหล้าขาว ไม่สนเคอร์ฟิว

logoline