svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หายไปเเล้ว! เอ็มวีที่เป็นกระเเสวิจารณ์เเรง "ลำไย ไหทองคำ"

06 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากที่นักร้องสาว "ลำไย ไหทองคำ" ปล่อยเพลงใหม่สุดแซ่บ "เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)" ทั้งเนื้อร้อง ท่าเต้น และ MV สุดสยิว ที่โดนวิจารณ์แรง MV หรือ AV ต่อเจ้าตัวได้กล่าวว่า พ่อ-แม่ยังไม่เคยด่าหนูแบบนี้เลย โดยล่าสุดเอ็มวีเพลงนี้ได้ตั้งเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย

ต่อมาเลยมีวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียงครางในเพลงที่ดูไม่เหมาะสมเพราะเนื้อหา จังหวะของเพลงมาดีอยู่แล้ว ไม่น่ามีท่อนนี้โผล่มา บ้างก็บอกว่า "ลำใยเสียงดีเต้นเก่งไม่จำเป็นต้องขายความเซ็กซี่แบบนี้ตลอดก็ได้"บางคอมเมนต์ก็บอกว่า "ถ้าเอาเสียงครางออกจะนำไปเปิดในงานอื่นๆแต่แบบนี้ไม่น่าจะได้เปิด"บ้างก็ชมว่า "ท่อนที่รำไทยคือสวยงาม"

หายไปเเล้ว! เอ็มวีที่เป็นกระเเสวิจารณ์เเรง "ลำไย ไหทองคำ"


โดยเว็บไซต์ "คมชัดลึก" ได้ลงคำสัมภาษณ์ว่า"เอ็มวีเพลง เจ็บตรงนี้ เป็นเรื่องของการที่เราปวดเมื่อย ก็ไปนวดแผนไทย มีฉากที่ทำให้ดูมีสีสันทะลึ่งนิดๆ เพื่อความสนุกสนานของเนื้อเรื่องหนูว่ามันก็ไม่น่าเกลียดอะไร"
"แต่พอมีกระแสวิจารณ์ออกมาว่าหนูเหมือนเล่นหนังโป๊ หนูงงมากว่าทำไมด่าหนูแรงขนาดนี้ ได้เข้าไปดูเอ็มวีหรือยัง หนูไม่ได้แก้ผ้านะ ชุดที่ใส่ก็เหมือนชุดที่เค้าใส่กันทั่วไปเวลานวด ก็แอบเสียใจนะเราทำเพลงมาให้ดูเพื่อความบันเทิง เพื่อความผ่อนคลาย"
"แต่เอาไปวิพากษณ์วิจารณ์กันรุนแรง ด่าหนูเสียๆ หายๆ ยังไงหนูก็รับไม่ได้ หนูมีพ่อมีแม่ยังไม่เคยด่าหนูแบบนี้เลย ถ้าดูในเอ็มวี จะรู้ว่ามันไม่มีอะไรเลย แต่โดนด่าเหมือนเป็นคนที่แย่มากๆ อันนี้ก็รับไม่ใหว อยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันคืองานแสดงดูเพื่อความบันเทิง"
โดยล่าสุดเอ็มวีได้หายไปเเล้วซึ่งเป็นการตั้งสถานะเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย

หายไปเเล้ว! เอ็มวีที่เป็นกระเเสวิจารณ์เเรง "ลำไย ไหทองคำ"

logoline