svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จนวินาทีสุดท้าย! อาลัย "นางฟ้าชุดขาว" วูบโหมรักษาผู้ป่วยโควิด

06 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่นิวส์ Chiang Mai News ได้โพสต์ข้อความแสงความเสียใจถึงการจากไปของนางพยาบาล สาวรายหนึ่ง ที่ถึงแม้จะมีโรคประจำตัว แต่ก็ยังทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนโรคประจำตัวกำเริบ และเสียชีวิต

เพจ เชียงใหม่นิวส์ โพสต์ ข้อความว่า เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563 เวลา 18.20 น. ขอร่วมไว้อาลัยให้นางฟ้าชุดขาว ผู้ที่ต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 เพื่อประชาชน โดยได้โพสต์ระบุเรื่องราวของพยาบาลคนนี้ไว้ว่า........................
คุณมนิสรา ใจบุญ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อหมอนิด นางพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาล เชียงรายประชานุเคราะห์ ที่เกิดวูบเพราะทำงานหนัก ช่วงโควิดระบาด พบมีอาการหัวใจรั่ว และปอดอักเสบ และ ทางโรงพยาบาลฯได้ขอรับบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนแล้ว แต่บ่ายเมื่อวานนี้ นางฟ้าชุดขาวของเรา ได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว โดยทีมแพทย์ ได้ทำการช่วยเหลือชีวิตอย่างเต็มที่ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจที่ร่วมแชร์ขอรับบริจาคเลือดและร่วมส่งกำลังใจมอบให้แด่เธอ ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนนวนมาก พร้อมกับให้กำลังใจหมอ และ พยาบาล ในการทำหน้าที่ และให้ร่วมผ่านวิกฤต ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

จนวินาทีสุดท้าย! อาลัย "นางฟ้าชุดขาว" วูบโหมรักษาผู้ป่วยโควิด

logoline