svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

หมออ้อย เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 5 เม.ย – 11 เม.ย 63

04 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมออ้อย ( คเนพร พิทักษ์พงค์ ) เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 5 เม.ย - 11 เม.ย 63 ถึงเรื่องความรัก การงานและการเงิน โอกาสมีให้สำหรับทุกคนที่เดินหาโอกาสเสมอ เพราะฉะนั้น หากคุณอยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ

พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 5 เม.ย 11 เม.ย 63อ้อย ( คเนพร พิทักษ์พงค์ )

หมออ้อย เผยคำพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 5 เม.ย – 11 เม.ย 63


สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : จงทำความเข้าใจกับทุกอย่างที่เข้ามาอย่างถ่องแท้ และเรียนรู้ที่จะปรับเปลี่ยน จะทำให้คุณสามารถพลิกวิกฤตให้กลายเป็นโอกาส และแม้คุณอยากจะทำอะไรต่างๆ อีกมากมาย แต่ด้วยปัจจัยที่มี จึงทำให้คุณทำได้แค่ระดับหนึ่งเท่านั้น
การเงิน : อยู่ได้ด้วยเงินเก็บเงินออม แม้จะมีไม่มาก แต่ก็พอช่วยประคับประคองให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ระยะนี้ ต้องพยายามบริหารรายจ่ายในครอบครัวให้ดีค่ะ จะได้อยู่รอดจนจบสถานะการณ์การระบาด
ความรัก : เพราะความเครียดกับการเสพข่าวสารมากเกินไป ประกอบกับสภาพอากาศร้อน จึงทำให้อารมณ์ของคุณในช่วงนี้แกว่งน่าดู เห็นอะไรผิดหูผิดตาไปหมด คุณต้องใจเย็นๆ อย่าคิดมาก ไม่เช่นนั้นจะกระทบสุขภาพของคุณด้วย
สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : เหนื่อยและหนักเอาการ กับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น จะเดินหน้าก็ไม่เห็นหนทาง จะถ้อยหลังก็ไม่มั่นใจ เอาเป็นว่า ค่อยๆคิดนะคะ ระยะนี้ ยังไม่ใช่เวลาที่จะลงทุนหรือเริ่มต้นอะไร นิ่งๆ รอดูสถานะการณ์ไปสักระยะหนึ่งก่อนจะดีกว่า
การเงิน : ดึงหน้าดึงหลังน่าดู ทั้งภาระรายจ่ายส่วนตัว และรายจ่ายในบ้าน ไม่รู้จะจ่ายหรือไม่จ่ายอะไรดี เพราะดูเหมือนทุกเรื่องต้องจ่ายทั้งหมด ค่อยๆคิดค่ะ มาตรการที่รัฐออกมาช่วยในขณะนี้ น่าจะพอช่วยแบ่งเบาภาระคุณได้บ้างไม่มากก็น้อย
ความรัก : ชีวิตเราทุกคนไม่มีอะไรที่จะแน่นอนตลอดไปค่ะ ปัจจัยที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง คือ เวลา โบราณ ถึงบอกว่า หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ความรักของคุณก็เช่นกันสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ถ้าเดินหน้าแล้วทำให้เหตุการณ์ แย่กว่าที่ควรจะเป็น ควรถอยดีกว่าค่ะ คิดเสียว่า บางครั้งเราต้องยอมเสียบางอย่าง เพื่อให้คงเหลือบางอย่าง หรือเพื่อไม่ให้เสียหลายๆ อย่าง พร้อมกันในเวลาเดียว
การเงิน : ถ้าบริหารการเงินให้ดี คุณยังพอผ่านสถานะการณ์นี้ไปได้ค่ะ หากคุณคิดจะหาอาชีพอิสระ ประเภทรับจ้าง งานเล็กๆ สามารถทำได้ คุณต้องวางแผนดีดี ไม่แน่นะคะ งานอาชีพอิสระเล็กๆ อาจทำให้คุณมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ มากกว่างานประจำอีก
ความรัก : ต้องบอกว่า กำลังใจจากคนในครอบครัว เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณมาก เป็นยาใจที่ช่วยปลุกพลังของคุณให้กลับมาเข้มแข็งและมีเรี่ยวแรงที่จะเดินในแต่ละวันได้
สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : โอกาสมีให้สำหรับทุกคนที่เดินหาโอกาสเสมอ เพราะฉะนั้น หากคุณอยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้ ถือว่าเป็นเวลาที่ดี ลองนำเสนอไอเดีย ความรู้ ความสามารถของคุณ ให้ทุกคนได้เห็น คุณอาจได้ข่าวดีเร็วๆนี้
การเงิน : โชคดีที่ยังมีคนค่อยช่วยเหลือหยิบยื่นให้ แม้จะไม่มากอย่างที่ใจต้องการ แต่ก็พอให้ประคับประคองผ่านไปได้
ความรัก : ช่วงนี้จะพูดคุยกับใครต้องดูดีดี และรักษาระยะห่างไว้บ้าง ไม่เช่นนั้น คุณอาจจะกลายเป็นมือที่สามไปโดยไม่ได้เจตนา ที่สำคัญจะเป็นเหตุให้คนรักของคุณเข้าใจตัวคุณผิดไปด้วย

สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ดูคุณจะเข้าใจเรื่องราวเหตุการณ์ระยะนี้ได้ดี แต่ก็ไม่วายที่จะวิตกกังวลว่า งานที่ตัวเองทำ จะได้รับผลกระทบไปด้วยหรือไม่ อย่าพึ่งคิดมากคะ คิดเสียว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่คุณคนเดียวที่ได้รับผลกระทบ มันกระทบทั้งโลกค่ะ เพราะฉะนั้น อย่าวิตกมากเกินไปจะทำให้เสียสุขภาพไปอีก
การเงิน : เครียดเอาการ อยากทำอะไรก็ทำไม่ได้ ความอึดอัด ในกรอบและกติกา ทำให้ความเครียดเริ่มมาเยือน
ความรัก : การงานและการเงินในช่วงนี้ แม้จะไม่ค่อยได้ดั่งใจ แต่ก็ยังโชคดี ที่ความรักยังพอมีให้หวานชื่น สดใสอยู่บ้าง ไม่เช่นนั้น คง อกแตกตาย
สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ระยะนี้ งานที่เข้ามาจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก และตรงกับใจที่อยากจะทำ แม้จะได้น้อยหน่อย แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย ค่อยเป็นค่อยไป ใจเย็นๆ ค่ะ
การเงิน : มีเข้ามาให้ได้ชื่นใจ แต่คุณต้องบริหารเงินให้ดี กรอบที่เคยตั้งใจ ต้องทำให้จริงจัง ไม่เช่นนั้น เงินจะไม่มีเหลือเก็บอีก โอกาสไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ รอบนี้ก็เช่นนั้น เมื่อได้ แล้วต้องเก็บค่ะ
ความรัก : ปิดหู ปิดตา ปิดปาก อย่าไปรับรู้ หรือยุ่งเกี่ยวอะไรมากนัก ทำหน้าทีที่ตัวเองได้รับมอบหมาย ให้ดีที่สุดเป็นพอ ถ้าขืนเข้าไปยุ่งมาก จะกระทบบรรยากาศความรักของคุณทันที
สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : โอกาสใหม่เข้ามาให้คุณได้ลองพิสูจน์ตัวเอง แต่สิ่งที่เข้ามาอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ตัวคุณเองถนัด หรือต้องการเท่าไหร่นัก คุณก็คงต้องพยายามปรับเปลี่ยนและเรียนรู้ คิดเสียว่า มีงานให้ได้ลองทำ ดีกว่านั่งนอนอยู่เฉยๆ หายใจทิ้งไปวันๆ
การเงิน : หนักใจเอาการ เพราะเงินเก็บที่มี ก็เริ่มจะร่อยหรอ แถมรายจ่ายก็ยังไม่มีทีท่า ว่าจะลดลงแต่อย่างใด
ความรัก : สำหรับคนโสดระยะนี้ มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ และดูท่าคนที่เข้ามาจะตรงสเป็คอย่างที่ใจคุณต้องการเสียด้วย แต่คุณอย่าลืมนะคะ ชีวิตคุณ ต้องรักใครพอประมาณ อย่ารักมาก เพราะรักมากที่ไร เสียใจทุกที
-ถามตอบเรื่องดวง และโหราศาสตร์ได้ ฟรี ! กับรายการ ชีวิตกับดวงดาว ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ตั้งแต่เวลา 18.00 น. 20.00 น. ทาง Facebook Fanpage : หมออ้อยดูดวง
-ติดตามรับฟังรายการ รหัสชีวิต โดย หมออ้อย คเนพร พิทักษ์พงค์ได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30-23.00 น. ทางคลื่น A.M 657
-ติดตามได้ทาง Facebook Fanpage : หมออ้อยดูดวง

logoline