svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" กลับมาดังชั่วข้ามคืน

04 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งสาว สมาชิกใน วง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ สาวโบว์ ออกมาเปิดใจ เล่าถึงความดังชั่วข้ามคืน ในเพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ เพลงแนะนำตัว ของสามสาว เจน นุ่น โบว์

ในนาทีนี้หากไม่กล่าวถึง บทเพลง แนะนำตัว สามสาว เจน นุ่น โบว์ ที่ดังชั่วข้ามคืนก็คงจะไม่ได้ ไม่ว่าจะดารา คนดัง ชาวเน็ต ต่างลุกขึ้นมาโชว์เต็ป โคฟเวอร์เพลงนี้อย่างมากมาย


เปิดใจ "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" กลับมาดังชั่วข้ามคืน


เนชั่นบันเทิง ได้มีโอกาส สัมภาษณ์ หนึ่งในสมาชิก "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" หรือ กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว ศิลปินภายใต้สังกัด Topline Music โดยบทเพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ที่ทำให้เกิดกระแสในโลกโซเซียล นั้น เป็นเพลงแรกของสามสาววง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ แต่งโดย หมู คันไถ ในปี2554 เพลงนี้ใช้เป็นเพลงเปิดวงก่อนเริ่มแสดง คอนเสิร์ต


เปิดใจ "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" กลับมาดังชั่วข้ามคืน


และการกลับมาโด่งดั่งเพียงชั่วข้ามคืน โบว์ เอง ได้ขอขอบคุณทุกๆคน ที่ โคฟเวอร์เพลงนี้ ลงในSocial Media ต่างๆทำให้ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งนึง ในความรู้สึกส่วนตัวของ

"โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์"นั้นรับว่ารู้สึกตกใจมาก มีผู้คนต่างเข้ามาแท็กคลิป โบว์ เจน นุ่น ในเฟสบุ๊คส่วนตัวเป็นจำนวนมากตื่นเต้น ดีใจ และ ขอบคุณทุกๆมากๆ "

ส่วนในตอนนี้โบว์เองก็ได้รับผลกระทบ จากโควิด 19 ทำให้คิวงานโดนยกเลิกออกไป แม้ว่าคิวงานจะยกแต่ โบว์ มีผลงาน เดี่ยวให้แฟนๆได้ติดตามกัน อย่างเพลง "แค่เลือกได้"อย่าหาเหตุผลให้พ้นผิด" และ "โสดระยะสุดท้าย" ไปเปิด ฟังกันคะเรียกว่าเป็นการ การ Cover เจนนุ่น โบว์ ใน เพลง super วาเลนไทน์สร้างรอยยิ้ม เรียกสุข หยุดความเครียดกัน ในระหว่างที่หยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ แถมได้ออกกำลังกายกันอีกด้วย

logoline