svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพจดังเผย! สื่อโซเชียลที่น่ากลัวที่สุดคือ "Line"

03 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากที่ตอนนี้กำลังร่วมกันรณรงค์ "Social Distancing "ระยะห่างทางสังคม" ซึ่งถ้าว่ากันตามหลักจิตวิทยา คนเรามักจะจัด "ระยะ" ให้กับสิ่งที่เข้ามาในชีวิตเสมอ ไม่ว่าจะเป็น "ระยะส่วนตัว" ซึ่งก็คือพื้นที่ส่วนตัว โดยมากจะอยู่ในอาณาเขตหนึ่งช่วงแขน ถือเป็นระยะห่างที่เรารู้สึกปลอดภัยที่สุด

จากเพจ1412 Cardiology ได้ออกมาเผยถึงสื่อโซเชียลที่น่ากลัวที่สุด ไม่ใช่ facebook instagram หรือ twitter นะครับ แต่มันมีชื่อว่า "line"
โดยเพจดังได็โพสต์ว่า.........
สามอย่างแรกยังมีความยับยั้งชั่งใจ เจน นุ่น โบว์ i dont know อาจไม่แชร์ มีไอโอพี่ป้าน้าอาออกมาเม้นท์ทัดทานดราม่ากันได้อะไรได้ หน่วงไว้บ้างอะไรบ้าง แต่ไลน์นี่คือแม่ม สุดอ่ะ คือกุอยากจะเขียนอยากจะส่งอยากจะไวรัล...อะไรมา ไม่ต้อง peer-review แปะมาดื้อๆ ไม่มีปี่มีขลุ่ย ไม่ต้องการเหตุผลหรือความเข้าใจใดๆทั้งสิ้น แล้วพี่ก็ไป ดื้อๆ ถามก็ไม่ตอบ ไม่อภิปรายเพิ่มเติมเพราะกุรีบ ต้องเอาไปแปะกรุ๊ปอื่นอีก อย่ามาเยอะกับ....
พิมพ์นิยมต้องลงท้าย Cr ... ขอบอกว่าช่วง COVID กรุ๊ปไลน์แพทย์หยั่งกะตลาดนัดสี่มุมเมือง เปิดท้ายขายของกันทะเวนตี้โฟเซเว่น มีกันไม่กี่สิบคนแตกย่อยซ้อนย่อยกันเป็นสิบ กรุ๊ปไลน์โรงพยาบาล กรุ๊ปไลน์ภาควิชา กรุ๊ปไลน์หน่วย กรุ๊ปไลน์ศูนย์ กรุ๊ปไลน์ทีม กรุ๊ปไลน์ย่อยไว้เม้าท์อิเพื่อนในกรุ๊ปใหญ่ กรุ๊ปไลน์เพื่อนเก่ารุ่น... กรุ๊ปไลน์เฟลโล่ ศิษย์เก่า เรซิเดนท์ กรุ๊ปไลน์เพื่อนสนิท กรุ๊ปไลน์หมู่บ้าน กรุ๊ปไลน์นิติคอนโด กรุ๊ปไลน์ฟิตเนส กรุ๊ปไลน์โยคะ กรุ๊ปไลน์รปภ. left group แม่งก็น้อยใจตามมาจิกหัวกลับเข้าไปใหม่ ที่คุณเห็นใน facebook นี่คือทิปอ๊อฟดิไอ๊ซะเบิกชัดๆ
พวกคุณอ่านๆเกี่ยวกับ COVID ไวรัลในไลน์แพทย์กันมาตลอดสามสี่เดือน ผมเห็นหมดแหละเหมือนที่พวกคุณเห็น ที่ไม่เขียนถึงไม่โพสต์ไม่ได้แปลว่าไม่รู้นะครับ
อ่านข้อมูลเพิ่ม

logoline